CĐV Việt Nam nghẹt thở với bán kết U23

Thứ Ba, 23/01/2018, 18:56
Chiến thắng nghẹt thở trước Qatar giúp U23 Việt Nam giành vé vào trận chung kết, nhưng ở quê nhà hàng triệu người dân cũng hồi hộp rồi vỡ òa với thành công của đoàn quân Pak Hang-seo.
Trên cả nước hôm nay(23-1), gần như toàn bộ CĐV Việt Nam đều ngồi trước màn hình để theo dõi trận bán kết giữa Việt Nam và Qatar. Trong ảnh là nhà thi đấu Hoàng Mai(Hà Nội) một trong những địa điểm tập trung những người hâm mộ bóng đá Thủ đô.
Các CĐV chào cờ như thể đang ở trên sân vận động trực tiếp theo dõi trận đấu của U23 Việt Nam.
Toàn thể người hâm mộ Việt Nam dõi theo những đôi chân của U23 Việt Nam. Mọi cảm xúc dường như đều đến với các CĐV Việt Nam khi theo dõi trận đấu này.
Trận đấu với U23 Qatar diễn biến gay cấn hơn rất nhiều trận bán kết trước Iraq, lần đầu tiên ở giải này U23 Việt Nam bị dẫn trước. Tại quê nhà, những tín đồ bóng đá Việt Nam cũng hồi hộp theo dõi từng diễn biến trận đấu.
Sôi động trước những cơ hội nguy hiểm được đội bóng áo trắng tạo ra trước khung thành Qatar.
Tiếc nuối khi U23 Việt Nam không thể hiện thực hóa những cơ hội của mình 
Cảm giác ngạc nhiên xen lẫn thất vọng khi vị trọng tài người Singapore từ chối cho U23 Việt Nam hưởng quả đá phạt đền sau tình huống Văn Đức bị phạm lỗi.
Hồi hộp và lo lắng khi U23 Việt Nam chơi đầy cố gắng nhưng vẫn không thể xuyên thủng mảnh lưới Qatar.
Rồi bùng nổ với bàn thắng gỡ hòa của Quang Hải khi trận đấu đã bước sang phút thứ 70. Nhà thi đấu Hoàng Mai như nổ tung bởi những tiếng hô sau pha lập công của cầu thủ mang áo số 19 của U23 Việt Nam.
Không khí trầm lắng đôi chút sau khi Qatar có bàn nâng tỷ số lên 2-1.
Nhưng ngay sau đó lại bùng nổ với bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Quang Hải. Những tiếng hô Việt Nam liên tục vang lên như sấm dậy.
Mọi CĐV tiếp tục cổ vũ nhiệt tình trong suốt 30 phút của hai hiệp phụ đặc biệt trong khoảng thời gian cuối khí U23 Việt Nam liên tục tạo ra cơ hội nguy hiểm trước khung thành Qatar.
Càng vào sâu U23 Việt Nam càng tạo ra các chiến thắng nghẹt thở. Trận đấu hôm nay đúng là không giành cho những người "yếu tim" khi cả hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não. Nhiều CĐV nữ không dám nhìn vào màn hình.
Sự cẳng thẳng lên tới cao trào khi Quang Hải sút không thành công quả đầu tiên, CĐV này thậm chí còn đang lẩm nhẩm cầu nguyện chứ không giám nhìn vào màn hình.
Nhưng tất cả như vỡ òa khi Văn Thanh sút thành công quả luân lưu cuối cùng giúp U23 Việt Nam vào chơi ở trận chung kết. 
Cảm xúc phấn khích đến tột độ của các CĐV  tại nhà thi đấu Hoàng Mai. Và chắc chắn không chỉ có họ mà toàn thể dân tộc Việt Nam cũng đã phấn khích vì chiến công của thày trò HLV Pak Hang-seo.
Đêm nay (23-1), sẽ tiếp tục là một đêm không ngủ của những người yêu bóng đá và toàn thể dân tộc Việt Nam. Tuyệt vời những chiến binh sân cỏ.
Trần Ngọc-Bình Nguyễn
.
.
.