Bế mạc Giải bóng đá Cục Truyền thông CAND lần thứ I

Thứ Sáu, 15/11/2019, 19:50
Chiều 15-11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Cục Truyền thông CAND tổ chức Lễ Bế mạc và trao giải Giải bóng đá Cục Truyền thông CAND lần thứ I năm 2019.

Dự Lễ bế mạc và trao giải có các đồng chí Phó Cục trưởng Cục Truyền thông CAND: Đại tá Phạm Quang Khải, Đại tá Bùi Anh Tuấn và các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Ban, đơn vị chức năng trực thuộc Cục, cùng toàn thể các cầu thủ của 8 đội bóng tham gia giải, 2 đội khách mời là Cơ quan đại diện phía Nam và Văn phòng Thường trú khu vực Miền Trung & Tây Nguyên, và đông đảo các cổ động viên.

Đại tá Phạm Quang Khải và Đại tá Bùi Anh Tuấn trao Cúp vô địch cho đội bóng đến từ Ban Quay phim và đạo diễn.

Giải bóng đá Cục Truyền thông CAND năm nay lần đầu tiên được tổ chức, vào thời điểm vừa tròn một năm Cục Truyền thông CAND được thành lập. Qua 2 tuần thi đấu sôi nổi, với 31 bàn thắng qua 15 trận đấu, trong đó có 2 trận đấu phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu cân não, thể hiện mức độ gay cấn, kịch tính của các trận đấu và khẳng định chất lượng chuyên môn của giải. Giải đấu góp phần giúp cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên các đơn vị trong Cục tăng thêm sự hiểu biết, gắn bó, chia sẻ với nhau trong công tác, cũng như thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Thay mặt lãnh đạo cục truyền thông CAND, Đại tá Bùi Anh Tuấn đánh giá cao và chúc mừng Đoàn Thanh niên Cục đã tổ chức thành công Giải bóng đá Cục Truyền thông CAND lần thứ nhất năm 2019. Đại tá Bùi Anh Tuấn mong rằng, trong thời gian tới, các giải thi đấu thường niên như thế này sẽ được tổ chức ngày càng tốt hơn. Qua đó, huy động được sức mạnh tập thể của các đơn vị; huy động được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các cán bộ, chiến sĩ trong Cục Truyền thông CAND, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, chiến sĩ trẻ...

Đại tá Phạm Quang Khải trao giải cho đội bóng đoạt Giải Nhì.

Tại đây, Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng cho những đội bóng và cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu. Đội bóng đến từ Ban Quay phim và đạo diễn đã xuất sắc giảnh chức vô địch của giải đấu. Giải Nhì thuộc về đội bóng đến từ đội liên quân gồm: Ban Thư ký biên tập Truyền hình CAND - ANTV, Phát thanh CAND, Phòng Chính trị, Phòng Tổng hợp, Phòng Quản lý báo chí và xuất bản. Giải Ba thuộc về đội bóng đến từ Báo CAND, Ban Kỹ thuật. 

Đại tá Bùi Anh Tuấn trao giải Giải Cống hiến cho đội bóng đến từ Cơ quan đại diện phía Nam và Văn phòng thường trú miền Trung – Tây Nguyên

Trung tá Nguyễn Mai Thao, Chủ tịch Hội phụ nữ Cục Truyền thông CAND, Trưởng Ban Thư ký biên tập truyền hình trao giải cho các đội bóng đoạt giải Ba.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn trao Giải Khuyến khích cho 4 đội bóng đến từ: Nhà xuất bản CAND, Ban Chuyên đề ANTV, Ban Thời sự ANTV, Phòng Hậu Cần; cùng giải phụ gồm: Giải Phong cách (liên quân); Giải Đội bóng có cổ động viên cuồng nhiệt nhất (Ban Chuyên đề ANTV, Ban Kỹ thuật); Giải Vua phá lưới (cầu thủ Đỗ Văn Cường thuộc đội bóng đến từ Báo CAND với 5 bàn thắng); Giải Thủ môn xuất sắc nhất (cầu thủ Nguyễn Phan Linh thuộc đội bóng đến từ Ban Quay phim và đạo diễn); Giải Cống hiến thuộc về đội bóng đến từ Cơ quan đại diện phía Nam và Văn phòng thường trú miền Trung – Tây Nguyên.


Vũ Linh
.
.
.