"Bắt tay" cùng Kamito, Quang Hải ra mắt mẫu giày thứ hai mang tên mình

Thứ Hai, 18/11/2019, 09:44
“Một phiên bản giày hoàn toàn mới với rất nhiều nâng cấp và Hải hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng QH19 Premium Pack” - Đó là những lời nói đến từ Quang Hải – Quả bóng vàng Việt Nam 2018, anh rất phấn khích khi nói về mẫu giày mới mang tên mình.


Cách đây mấy tháng, cộng đồng bóng đá Việt Nam bất ngờ với sự xuất hiện Kamito QH19, mẫu giày đầu tiên mang tên một cầu thủ Việt Nam bởi từ trước nay chỉ có các siêu sao thế giới mới có điều này.

“Với những cống hiến của Quang Hải, anh xứng đáng được tri ân, ghi nhớ với một dòng giày chuyên biệt mang tên mình”. Đại diện Kamito, ông Tống Đức Thuận chia sẻ.

Và ngay khi ra mắt, QH19 phiên bản đầu tiên thực sự đã tạo nên một cơn sốt không hề nhẹ, không khó để bắt gặp những đôi giày QH19 trên sân cỏ khắp cả nước.

Chứng kiến Quang Hải tiếp tục rực sáng khi giành cú ăn hai cùng CLB của mình: vô địch V.League và Cúp Quốc gia 2019, Kamito quyết định cho ra mắt mẫu giày hoàn toàn mới để tri ân cầu thủ số 19 với tên gọi: QH19 Premium Pack – một bản nâng cấp toàn diện từ phiên bản QH19 tiêu chuẩn.

Được biết, mẫu giày QH19 Premium Pack có sự tham gia đóng góp ý kiến từ chính Quang Hải trong quá trình thiết kế với 7 màu sắc trẻ trung năng động, mang đậm dấu ấn của Quang Hải. Mẫu giày này chính thức lên kệ tại các Kamito Store từ hôm nay 18/11 và người hâm mộ có thể dễ dàng đặt mua qua cả kênh online và offline.

Dù mới chỉ có mặt ở thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng Kamito đã có những bước đi mạnh mẽ và đầy chắc chắn. Với phương châm “chất Nhật, giá Việt”, những đôi giày bóng đá Kamito đã chinh phục người dùng vì độ bền, êm, nhẹ cùng mức giá cực dễ chịu. Điều này đã giúp định hướng lại phần nào cách lựa chọn của người tiêu dùng Việt. Không dừng lại ở đó, Kamito cũng đang là đơn vị tài trợ trang phục thi đấu cho SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương, những đội bóng giàu thành tích bậc nhất V.League hiện tại.


PV
.
.
.