Bất chấp lệnh cấm, Chelsea vẫn có thể cho Hazard tới Real

Thứ Ba, 21/05/2019, 15:05
Dù đang vướng lệnh cấm của FIFA, đội bóng thành London vẫn có thể để Hazard tới Real vì không muốn mất đi một khoản tiền lớn.

Cụ thể, The Blue có thể để cầu thủ người Bỉ ra đi nếu Real "chồng đủ" 87 triệu bảng. Đây là thông tin gây sốt được Sport Mail đăng tải vào tối 20-5. Theo lý giải Chelsea làm thế để đảm bảo một nguồn lợi tức trước khi phải để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của Eden Hazard và Chelsea sẽ còn hiệu lực đến tháng 6-2020. Ngôi sao sinh năm 1991 công khai ý định tới Real Madrid. Việc Zidane trở lại Bernabeu càng khiến tiền vệ 27 tuổi muốn cập bến Los Blancos ở Hè này sau 7 năm gắn bó với The Blue

Nếu Real hay bất cứ một CLB nào muốn cho được ngôi sao người Bỉ ngay ở kỳ chuyển nhượng sắp tới cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn cho Chelsea trong khi nếu để đến mùa hè năm 2020, đội bóng Anh sẽ không nhận được một đồng nào.

Hazard muốn tới Real phải trông chờ vào khả năng Chelsea kháng cáo thành công lệnh cấm từ FIFA.

Cần biết Chelsea đã mua Hazard từ Lille với giá 32 triệu bảng và hiện ngôi sao người Bỉ được cho là một trong số ít cầu thủ tiệm cận tới đẳng cấp của những Messi hay Roanldo. Cụ thể theo nghiên cứu của Công ty phân tích dữ liệu thể thao Driblab cho thấy Eden Hazard là cầu thủ có số liệu thống kê gần giống với Messi nhất với tỷ lệ lên tới 92,7%. Xếp ngay sau anh là Kylian Mbappe (91,3%) và Sergio Aguero (91,1%).

Trong khi đó với sự ra đi của CR7, và phong độ xuống dốc không phanh của Bale, Real đã cay đắng nhìn Barca một mình một ngựa băng băng về đích tại La Liga mùa này. Hơn thế nữa Kền kền trắng thậm chí dừng chân ở vòng 1/8 Champions League năm nay trước Ajax.

Trước đây có thông tin cho rằng Chelsea sẽ cố giữ Eden Hazard bởi đội bóng này đang bị FIFA áp lệnh cấm chuyển nhượng lên tới 2 năm tuy nhiên cầu thủ người Bỉ dường như không còn thiết tha với sân Stamford Bridge nữa nên rất có thể ban lãnh đạo The Blue sẽ tìm cách để bán anh khi còn "được giá".

B.N
.
.
.