Báo chí Indonesia tiếc nuối vì để thua U22 Việt Nam

Thứ Hai, 02/12/2019, 06:50
Báo chí Indonesia đồng loạt có những bài đăng về trận đấu vào tối 1-12 giữa đội tuyển U22 nước này và U22 Việt Nam, hầu hết đều có nội dung tiếc nuối...



Nói về trận đấu này, IndoSport có những dòng viết với sự tiếc rẻ 1 điểm tuột khỏi tay đội bóng xứ vạn đảo: "Những tưởng trận đấu sẽ có kết quả hoà thì đúng phút bù giờ đầu tiên, Hoàng Đức đã tung cú sút tuyệt đẹp từ khoảng cách rất xa, bóng đi căng và ghim vào góc cao khung thành của Nadeo Argawinata.", đồng thời tờ báo này khẳng định U22 Indonesia sẽ lâm vào thế khó trong cuộc đua giành vé đi tiếp.
Những tờ báo thể thao hàng đầu Indonesia đều tỏ ra tiếc nuối vì để thua U22 Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi đó BolaSport cho rằng bàn mở tỷ số của U22 Indonesia có được phần lớn do sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng nhưng cũng đồng thời "thừa nhận" thế trận áp đảo hoàn toàn mà "rồng vàng" tạo ra trong hiệp 2.

"U22 Indonesia đã trắng tay một cách đau đớn trước U22 Việt Nam. Chúng ta là người có bàn thắng dẫn trước tuy nhiên hàng thủ lại có phần thiếu chắc chắn và để các cầu thủ áo đỏ có được 2 bàn thắng trong hiệp 2", bài viết trên Bola Sport nhận định.

U22 Việt Nam có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước U22 Indonesia. Ảnh CTV từ Manlina.
Trang Liputan6 thì nhận định U22 Việt Nam đã duy trì một thế trận áp đảo ngay sau bàn thua đặc biệt là trong hiệp hai khiến U22 Indonesia không thể lên được bóng, chỉ mình  Saddil Ramdani là tìm kiếm được cơ hội trong các pha phản công. Hàng thủ U22 Indonesia đã cố gắng tập trung nhưng vẫn bị vỡ trước áp lực liên tục từ đội bóng áo đỏ.

Cũng có nhiều tờ báo khác khen ngợi bàn thắng của Hoàng Đức và coi đó là một siêu phẩm gần như đã đánh bại hoàn toàn hàng thủ Indonesia một hàng thủ vốn đã chơi tập trung từ đầu trận và gần như không để lộ sơ hở.

Sau lượt đấu thứ 3, U22 Việt Nam dẫn đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối, trong khi Indonesia và Thái Lan đứng ngay phía sau cùng có 6 điểm. Cuộc đua giành vé vào vòng bán kết hứa hẹn sẽ kịch tính tới phút chót.
Nguyễn Bình
.
.
.