Báo CAND và BIDV thi đấu giao hữu bóng bàn kỉ niệm ngày truyền thống

Thứ Năm, 07/12/2017, 18:30
Chiều 7-12, tại Hà Nội, Báo CAND và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức thi đấu giao hữu bóng bàn các nội dung: đồng đội nam, đôi nam lãnh đạo, đôi nam, đơn nam lãnh đạo và đơn nam. 


Đây là hoạt động nhân kỉ niệm 71 năm Báo CAND phát hành số đầu tiên và 60 năm thành lập BIDV.

Trước đó, ngày 5-12, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ 2017 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tổ chức dữ liệu Quốc tế IDG đồng tổ chức, BIDV đã xuất sắc trở thành ngân hàng duy nhất và là năm thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu nhất năm 2017”; đồng thời được nhận tiếp giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ sáng tạo độc đáo năm 2017” dành cho dịch vụ BIDV SmartBanking. Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu nhất năm 2017” tiếp tục là sự ghi nhận những nỗ lực và thành tựu của BIDV trong hơn 10 năm triển khai đẩy mạnh hoạt động ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng này. BIDV được biết đến là một trong những Ngân hàng TMCP lâu đời nhất Việt Nam, được thành lập từ năm 1957.
Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND và ông Cấn Văn Lực, Chuyên gia kinh tế trưởng- Giám đốc Trường Đào tạo cán bộ BIDV tặng cờ lưu niệm của hai điện vị

Với vai trò tiên phong, BIDV đã chủ động xây dựng, phát triển, bồi đắp vào thành quả đổi mới, phát triển của đất nước và ngành ngân hàng. Tính đến 30-9-2017, BIDV tiếp tục là Ngân hàng TMCP có quy mô tổng tài sản lớn nhất hệ thống ngân hàng tại Việt Nam; đạt trên 1,1 triệu tỷ đồng; nhân lực đạt trên 25 nghìn người; mạng lưới rộng khắp với hơn 1.000 Chi nhánh, Phòng Giao dịch trên 63 tỉnh, thành cả nước với nhiều điểm giao dịch bán lẻ theo chuẩn quốc tế cùng các khu trải nghiệm dịch vụ tài chính hiện đại; hơn 32.000 điểm kết nối ATM/POS; hiện diện thương mại tại 07 quốc gia, vùng lãnh thổ: Lào, Campuchia, Myanmar, Đài Loan (Trung Quốc), Nga, CH Czech, Hồng Kông.

BIDV có nền tảng gần 9 triệu khách hàng là các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân; có quan hệ thanh toán với trên 1.700 định chế tài chính trên toàn cầu…Hoạt động bán lẻ của BIDV không ngừng được củng cố và vững chắc với các bước phát triển vượt bậc về quy mô, hiệu quả, chất lượng.
Thành viên hai đội chụp ảnh lưu niệm

BIDV luôn chú trọng đẩy mạnh các kênh phân phối hiện đại theo hướng an toàn, hiệu quả, đồng thời gia tăng tương tác với khách hàng thông qua internet banking, mobile banking, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng 24/7 và Trung tâm Mạng xã hội. Từ những nỗ lực đó, BIDV đang trở thành ngân hàng tiên phong trên thị trường ứng dụng các thành tựu nổi bật của Cách mạng công nghiệp 4.0 trong việc triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ mới mang tính cạnh tranh cao, giàu hàm lượng công nghệ thông tin.

Phát biểu tại buổi thi đấu giao hữu bóng bàn, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND chúc mừng BIDV phát triển vững mạnh, qua đó tiếp tục quan tâm đến các chương trình an sinh xã hội, giúp đỡ người nghèo, đối tượng chính sách và các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống. Ông Cấn Văn Lực, Chuyên gia kinh tế trưởng- Giám đốc Trường Đào tạo cán bộ BIDV và ông Nguyễn Việt Hà, Giám đốc Ban thương hiệu và Quan hệ công chúng BIDV chúc mừng tập thể Báo CAND tiếp tục phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng lao động thời kì đổi mới, xứng đáng là một trong những cơ quan báo chí chính trị hàng đầu làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền, định hướng dư luận trên các lĩnh vực.  

Sau phát biểu chào mừng, Đội bóng bàn Báo CAND và Đội bóng bàn BIDV đã tranh tài ở các nội dung. Dù thi đấu giao hữu, nhưng các trận đấu đều có chất lượng chuyên môn cao, hấp dẫn thể hiện sự cân tài, cân sức giữa các vận động viên hai đội. Qua đó để lại những hình ảnh đẹp, những giây phút vui vẻ của vận động viên hai đơn vị.

Một số hình ảnh tại buổi thi đấu giao hữu
Nguyễn Hưng
.
.
.