Chấn thương của tuyển thủ U23 Việt Nam không quá nghiêm trọng

Thứ Bảy, 28/07/2018, 14:38
Thông tin mới từ bác sĩ của đội tuyển U23 Việt Nam cho thấy mức độ chấn thương của "trung vệ thép" Đình Trọng không quá nghiêm trọng.



Thông tin cho báo chí, bác sĩ Choi Yu-young, người trực tiếp chữa trị cho Đình Trọng cho biết chấn thương ở cổ chân của Đình Trọng không quá nghiêm trọng và đang có tiến triển rất tốt. 

Thông tin mới về chấn thương của Đình Trọng giúp HLV Park Hang-seo thở phào

Cụ thể, Đình Trọng gặp chấn thương ở cổ chân trong một buổi tập luyện do va chạm với đồng đội chứ không phải như những thông tin đồn đoán trên mạng xã hội rằng anh bị tái phát chấn thương cũ. Theo dự tính, Đình Trọng có thể trở lại tập luyện trong 1 - 2 ngày tới đây nhưng tất nhiên anh sẽ theo giáo án riêng để đảm bảo sự hồi phục chấn thương tốt nhất.

Đây là thông tin vui mừng cho không chỉ người hâm mộ mà còn cả ban huấn luyện U23 Việt Nam trong đó có HLV Park Hang-seo bởi thực tế cho đến thời điểm hiện tại, khả năng và dấu ấn của Đình Trọng  không chỉ ở câu lạc bộ mà còn ở màu áo U23 Việt Nam là rất sâu đậm, anh là mắc xích quan trọng nơi hàng thủ của đội tuyển. Việc tìm ra người thay thế Đình Trọng ở thời điểm hiện tại đối với HLV họ Park là điều không đơn giản chút nào.

Ngày 31-7, Olympic Việt Nam di chuyển về tập luyện trên sân Mỹ Đình chuẩn bị cho 3 trận đấu tại giải U23 quốc tế- Vinaphone Cup 2018

B.C - B.N
.
.
.