Atletico dọa kiện Barca nếu không có đủ 200 triệu Euro

Thứ Bảy, 13/07/2019, 10:36
Câu lạc bộ Atletico đã thông báo họ sẽ khởi kiện Barca nếu đội chủ sân NouCamp không chồng đủ 200 triệu Euro vì vụ chiêu mô chân sút Grizeman.


Thông tin trên được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải vào hôm nay (13-7). Theo đó Barcelona đã chờ đến ngày 1-7 khi điều khoản giải phóng của cầu thủ người Pháp giảm xuống còn 120 triệu Euro để chiêu mộ tuy nhiên Atletico cho rằng điều này đã phạm luật.

Cụ thể Atletico Madrid cho biết, Grizeman đã bí mật đàm phán và ký hợp đồng với Barcelona từ tháng 3-2019, thời điểm điều khoản giải phóng vẫn là 200 triệu euro.

Chủ tịch Atletico Enrique Cezero và Grizeman. Ảnh: Marca.

"Antoine Griezman, được đại diện bởi luật sư của mình, đã có mặt ở trụ sở La Liga nhằm thanh lý hợp đồng với Atletico Madrid. Barca đã chi ra 120 triệu euro cho cầu thủ này," thông báo trên website của CLB Atletico cho biết.

"Atletico Madrid cho rằng số tiền trên là không đủ. Bởi việc thỏa thuận giữa cầu thủ này và Barca đã được ký kết từ lúc mà điều khoản giải phóng hợp đồng vẫn còn là 200 triệu euro.", đội bóng thành Madrid tuyên bố.

Chủ tịch Atletico Enrique Cezero cho biết họ sẵn sàng kiện Barcelona lên các cấp cao hơn cả cấp quốc gia. Nếu đây là sự thực đại diện hai CLB lớn bậc nhất xứ sở bò tót có thể gặp nhau tại Liên đoàn bóng đá châu Âu, Liên đoàn bóng đá Thế giới hoặc thậm chí là Tòa án trọng tài thể thao.

B.N
.
.
.