Antoine Griezmann: Tôi đến đây để làm Barcelona vĩ đại hơn

Chủ Nhật, 14/07/2019, 18:17
Tiền đạo người Pháp đã có những phát biểu đầu tiên trong màu áo của CLB mới Barcelona sau một hợp đồng kỷ lục.

Ngày hôm nay (14-7) Blaugrana đã chính thức công bố hợp đồng khủng nhất trong mùa hè này chân sút Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp đã có những phát biểu rất mạnh mẽ trong màu áo CLB mới.

Antoine Griezmann trong ngày ra mắt chính thức tại Barcelona.

"Tôi rất hạnh phúc", cựu tiền đạo của Atletico nói trong lần đầu tiên khoác áo Barcelona. "Đây là một thách thức mới, một mục tiêu mới. Tôi hy vọng tôi có thể làm tốt cho câu lạc bộ (Barca) và đất nước (Pháp).Đây là một CLB vĩ đại(Barca) và tôi hy vọng sẽ giúp nó trở nên vĩ đại hơn bao giờ hết"

"Tôi thực sự mong muốn làm việc với các đồng đội, huấn luyện viên (Ernesto Valverde), chơi tại NouCamp và hy vọng sẽ thắng mọi giải đấu", nhà vô địch World Cup 2018 nói và cho biết anh mong muốn cùng Blaugrana làm cú ăn ba (La Liga, Cúp Nhà Vua, Champions League) trong các mùa giải tới.

Antoine Griezmann tới Barca trong một hợp đồng chuyển nhượng 108 triệu bảng(120 triệu Euro) tuy nhiên vụ việc trở nên lùm xùm sau khi Atletico đang dọa kiện đội chủ sân NouCamp nếu không chồng thêm 71,7 triệu bảng (80 triệu Euro).

Ngôi sao của đội tuyển Pháp có những lời đặc biệt đẹp về Lionel Messi trong ngày ra mắt.

Nói về người đồng đội mới cũng là ngôi sao số 1 của Barcelona hiện tại Lionel Messi, Griezmann có những lời đặc biệt đẹp. " Tôi muốn thấy anh ấy (Messi) chơi bóng như thế nào hàng ngày, cùng luyện tập với anh ấy. Đó là một niềm vui lớn."

Trước đó theo Marca, tiền đạo người Pháp cũng có những cuộc nói chuyện với hai người đồng hương tại Barcelona là Samuel Umtiti và Ousmane Dembele. 

"Tôi đã nói chuyện với Samuel Umtiti và Ousmane Dembele những người bạn của tôi rằng tôi muốn có khoảng thời gian vui vẻ với họ tại đây", Griezmann nói.

B.N
.
.
.