Gần 200 VĐV tham gia Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam 2019

Thứ Tư, 18/09/2019, 11:31

Ngày 18-9, ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho biết, Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIII năm 2019 sẽ diễn ra liên tục trong 3 ngày, từ 20 đến 22-9 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội. Đây là hoạt động do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với UBND TP Hà Nội tổ chức.



Giải bao gồm 14 nội dung thi đấu: Đơn nam/nữ  lãnh đạo, Đồng đội nam/nữ, Đơn nam/nữ  từ 45 tuổi trở lên, Đơn nam/nữ dưới 45 tuổi, Đôi nam/nữ từ 45 tuổi trở lên, Đôi nam/nữ dưới 45 tuổi, Đôi nam/nữ có lãnh đạo.

Các vận động viên nam chỉ được tham gia tối đa 3 nội dung thi đấu. Các vận động viên nữ được tham gia 4 nội dung thi đấu cho đơn vị hiện đang công tác. Vận động viên bóng bàn cấp kiện tướng, cấp I quốc gia từ năm 2012 trở về trước chỉ được tham gia nội dung thi đấu đồng đội, không được tham gia các giải đấu đơn và đôi. Vận đông viên bóng bàn cấp kiện tướng, cấp I quốc gia từ năm 2013 trở lại đây không được tham gia thi đấu…

Ban tổ chức công bố chi tiết Giải đấu năm 2019

Đối với nội dung Đồng đội nữ, các đơn vị có thể ghép thêm vận động viên của đơn vị khác để đủ số lượng vận động viên tham gia thi đấu. Ở nội dung đồng đội nam, vận động viên ở đơn vị nào thì phải thi đấu cho đơn vị đó, không được ghép các đơn vị. Tất cả các giải đôi đều được ghép với vận động viên của đơn vị khác…

Tham gia tranh giải năm nay có 198 vận động viên đến từ 42 cơ quan báo chí, các  Liên Chi hội, Chi hội Nhà báo trực thuộc Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam và các Hội Nhà báo các địa phương trong cả nước.

Ngoài 14 loại giải chính thức với tổng trị giá giải thưởng 119 triệu đồng, mùa giải năm nay, Ban tổ chức sẽ trao các giải phụ gồm: Giải Hoa khôi, Á khôi, Giải phong cách và Giải vận động viên cao tuổi nhất.

Lễ khai mạc diễn ra vào 8h ngày 20-9 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, số 12 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội, được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Hà Nội.


N.Hoa
.
.
.