135 tay vợt tranh tài tại giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân

Thứ Năm, 10/05/2018, 18:22
Chiều 10-5, tại trụ sở Báo Nhân Dân đã diễn ra buổi gặp gỡ và thông tin đến báo chí về Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 36 tranh Cúp PetroVietnam – Đạm Cà Mau 2018.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Huy Hiền, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Trưởng Ban chỉ đạo giải cho biết, Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân là giải đấu thường niên uy tín, góp phần đánh giá chất lượng chuyên môn của công tác huấn luyện và đào tạo bộ môn bóng bàn tại các địa phương trên cả nước, đồng thời cũng tạo cơ hội cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như năng lực thi đấu của các VĐV, tìm ra những gương mặt triển vọng đóng góp cho đội tuyển quốc gia trong tương lai.

Quang cảnh buổi họp báo.

Giải năm nay sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 27-5 tại Nhà thi đấu 29-Yersin TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), thu hút 135 VĐV thuộc 14 đoàn bóng bàn của các tỉnh, thành phố, ngành, doanh nghiệp trên toàn quốc. Các VĐV sẽ tham gia tranh tài tại 7 nội dung, gồm: đồng đội nam – đồng đội nữ, đơn nam – đơn nữ, đôi nam – đôi nữ và đôi nam nữ.

Ngoài những cái tên kỳ cựu đã trở nên quen thuộc với Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân như Đinh Quang Linh, Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Anh Tú hay Trần Tuấn Quỳnh… năm nay giải tiếp tục có sự góp mặt của các VĐV trẻ tiềm năng, hứa hẹn mang tới những cuộc so tài hấp dẫn cho khán giả yêu mến môn bóng bàn trên cả nước.

Một nét mới ở giải năm nay là ban tổ chức sẽ đưa vào hệ thống thi đấu khá nhiều trang thiết bị hiện đại, cập nhật với điều kiện của các giải đấu thế giới như bàn thi đấu mới, thảm trải mới theo tiêu chuẩn quốc tế…
Vũ Cảnh
.
.
.