Xe tải mất lái lao thẳng vào khu nhà ở công nhân, 13 người thiệt mạng

Thứ Sáu, 25/01/2019, 17:38
AP đưa tin, một chiếc xe tải chở than đã bị lật khi đang di chuyển và lao thẳng vào một khu nhà ở của công nhân ở miền đông Bangladesh sáng 25-1 khiến ít nhất 13 người thiệt mạng và 2 người bị thương.

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể các nạn nhân ra khỏi khu vực tai nạn. Ảnh: AP

Nguồn tin cảnh sát địa phương cho biết, tài xế đã không thể kiểm soát được tốc độ chiếc xe tải khiến chiếc xe lao thẳng vào khu nhà ở của các công nhân tại khu Chauddogram thuộc huyện Cumilla, Bangladesh.

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm khi các công nhân vẫn đang ngủ. Chiếc xe sau khi mất lái đã bị lật và đè vào nhóm công nhân đang ngủ khiến ít nhất 13 người thiệt mạng. Tuy nhiên cảnh sát không cho biết tình trạng của người lái xe.

Cảnh sát trưởng địa phương Mahfuzur Rahman cho biết thêm, hầu hết các công nhân đều tử vong tại hiện trường, một nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện do vết thương quá nặng. Hai người khác bị thương hiện đang được điều trị.

Cumilla, nơi vụ tai nạn thương tâm xảy ra, là một huyện nhỏ nằm cách thủ đô Dhaka của Bangladesh 84km về phía đông nam.

Tai nạn giao thông đường bộ thường xảy ra tại Bangladesh với khoảng 12.000 người tử vong mỗi năm. Theo AP, nguyên nhân chủ yếu gây ra các vụ tai nạn thương tâm là do người dân chưa chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông, các tài xế lái xe thiếu trách nhiệm và tình trạng đường sá xuống cấp.

Chỉ mới 2 ngày trước đó, hôm 23-1, một vụ tai nạn đường bộ đã xảy ra tại huyện Lakshmipur nước này khi một chiếc xe tải đâm thẳng vào một xe gia đình đang di chuyển trên đường cao tốc khiến 7 người thiệt mạng.

An Nhiên
.
.
.