Xe điên lao thẳng vào đám đông bên ngoài hộp đêm tại Anh

Thứ Hai, 28/05/2018, 21:02
Một cuộc điều tra đang được thực hiện sau khi một chiếc xe ô tô đã cố tình lao vào nhóm người đi bộ bên ngoài một hộp đêm tại Manchester hôm 27-5 (giờ địa phương) khiến ít nhất một người tử vong.

"Vào khoảng 22h45 phút ngày 27-5, cảnh sát đã nhận được thông báo về một vụ tai nạn xảy ra tại The Salisbury Club trên đường Truro ở vùng Brinnington, Stockport, Manchester nói rằng một chiếc xe ô tô đã đâm vào đám đông", Manchester Evening News dẫn nguồn tin lực lượng cảnh sát Manchester cho biết trong một tuyên bố.

Một số lượng lớn cảnh sát và nhân viên khám nghiệm đã được điều đến hiện trường vụ án. Ảnh: MEN

Vụ đâm xe đã khiến một người đàn ông khoảng 30 tuổi tử nạn và nhiều người khác bị thương, theo Sputnik.

Cũng theo nguồn tin cảnh sát, chiếc xe cố ý gây ra vụ tai nạn trên được nhận dạng là một chiếc Audi A4 màu đen, được tìm thấy tại khu vực đường cao tốc M60 gần khu vực Redrock sau khi vụ đâm xe xảy ra. Kẻ gây ra vụ đâm xe man rợ trên được cho là đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Những bông hoa được đặt tại Truro Avenue, nơi vụ đâm xe xảy ra khiến một người đàn ông tử nạn. Ảnh: MEN

"Chúng tôi đã nói chuyện với một số nhân chứng trong khu vực và sẽ tiếp tục tìm kiếm thông tin để phác họa đầy đủ và chính xác những gì đã xảy ra, nhưng từ những gì chúng tôi được biết, kẻ lái xe dường như đã bẻ rào chắn bên đường và bỏ chạy", người phát ngôn cảnh sát địa phương cho biết.

Hiện, cảnh sát đang tiến hành tìm kiếm tung tích của kẻ gây ra vụ tai nạn nói trên và bắt đầu điều tra theo hướng một vụ giết người.

Chỉ đúng một tháng trước đó, một vụ đâm xe kinh hoàng có tình huống tương tự đã xảy ra trước một hộp đêm tại Newport, South Wales, Anh Quốc khiến 2 nạn nhân bị thương trầm trọng. 

An Nhiên
.
.
.