Xả súng liên tục tại các tiệm massage, 8 người thiệt mạng

Thứ Tư, 17/03/2021, 08:33
8 người đã thiệt mạng và một người khác bị thương trong một loạt vụ xả súng tại các tiệm massage ở khu vực Atlanta, Mỹ, hôm 16/3, nhà chức trách chưa xác định được liệu giữa các vụ việc có liên quan hay không.
Xe cảnh sát bên ngoài hiện trường một vụ xả súng.

Đại úy Jay Baker từ Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Cherokee cho biết 4 người đã chết trong một vụ xả súng xảy ra tại tiệm massage có tên “Young’s Asian Massage” ở Acworth, một vùng ngoại ô phía tây bắc của thành phố Atlanta.

Baker cho biết thêm, một nghi phạm liên quan đến vụ việc đang bị giam giữ và các điều tra viên đang hợp tác với cảnh sát Atlanta để xác định xem liệu vụ tấn công có liên quan đến hai vụ xả súng khác tại các tiệm massage trong thành phố hay không.

Vụ nổ súng ở Acworth được báo cáo vào khoảng 5 giờ chiều 16/3 (giờ địa phương). Sau đó chưa đầy một tiếng, cảnh sát Atlanta tiếp tục nhận được báo cáo về một vụ cướp tại một tiệm massage ở phía đông bắc thành phố. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy thi thể của ba phụ nữ với những vết thương do súng bắn.

Trong khi các cảnh sát khám nghiệm hiện trường, họ nhận được tin báo về tiếng súng nổ tại một tiệm làm đẹp khác ngay bên kia đường. Tại đây, họ tiếp tục tìm thấy thi thể của một phụ nữ khác.

Một phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Atlanta cho biết, nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu những vụ xả súng này có liên quan đến nhau hay không, nhưng hiện tại, còn quá sớm để xác nhận điều đó.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc. 

Duy Tiến (Theo New York Times)
.
.
.