Xả súng khu công nghiệp Mỹ nhiều thương vong

Thứ Sáu, 26/02/2016, 12:01
Có 4 người thiệt mạng và khoảng 20 người bị thương sau khi một kẻ điên cuồng bắn vào khu công nghiệp ở Kansa, Mỹ.


Cảnh sát địa phương cho biết, nghi phạm là Cedric Ford, 38 tuổi, nằm trong số những người chết. Hắn từng là công nhân Công ty công nghiệp Excel, một doanh nghiệp sản xuất máy cắt cỏ ở thành phố Hesston.

Cảnh sát trưởng Hạt Harvey, ông T.Walton cho biết, có thể có 3 hoặc 4 người chết trong vụ tấn công.

Cảnh sát phong tỏa khu vực hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án.

Những người chết bao gồm Ford, đối tượng này ngồi trong xe ô tô riêng dùng súng bắn vào các nạn nhân, trước khi hắn bị Cảnh sát bảo vệ bên trong tòa nhà Công ty Excel tiêu diệt.

Các nhân chứng kể lại, đầu tiên Ford bắn vào một phụ nữ ở bãi đỗ xe Công ty Excel trước khi tiến vào khu vực lắp ráp máy cắt cỏ và xả đạn xối xả.

Một công nhân cho biết, anh nghe thấy tiếng mọi người kêu gào thảm thiết trong cơn hoảng loạn để tìm cách thoát khỏi tòa nhà.

Martin Esponoza sau đó đối mặt với Ford, Ford chĩa súng nhắm thẳng Esponoza xiết cò, nhưng may mắn súng hết đạn và anh nhanh chóng thoát thân.

Các nhà chức trách địa phương đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Bệnh viện địa phương cho biết, họ điều trị cho 6 nạn nhân, có 5 người trong tình trạng nguy kịch. Một cơ sở y tế khác cho hay họ tiếp nhận và cấp cứu cho 3 nạn nhân bị thương.

Được biết Hesston là một khu dân cư có khoảng 3.700 dân. Vụ việc xảy ra chưa đầy 1 tuần, sau khi một kẻ sát nhân bắn chết 6 người ở Kalamazoo, Michigan.

Ngọc Bích
.
.
.