Xả súng tại khu trại dành cho người vô gia cư gây nhiều thương vong

Thứ Tư, 27/01/2016, 13:34
Có 2 người chết và 3 người bị thương trong vụ nổ súng tại một khu trại dành cho người vô gia cư ở phía Nam trung tâm thành phố Seatle vào đêm 26-1.

Cảnh sát cho biết, các nạn nhân sống ở trại có tên gọi “rừng xanh”. Độ tuổi của họ từ 25 đến 45.Một người chết ngay tại hiện trường, 4 nạn nhân khác được đưa đến Trung tâm Y tế Harborview cấp cứu.

 “Người dân bị bắn gây thương tích ở vùng ngực, bụng. 1người đàn ông đã chết, 3 nạn nhân khác đang trong tình trạng nguy kịch.”, người phát ngôn khu vực Harborview-bà Susan Gregg cho biết. 

Cảnh sát Seatle phong tỏa hiện trường điều tra vụ nổ súng.

Cảnh sát đang truy tìm 2 đối tượng  trong vụ xả súng. Tuy nhiên, cơ quan điều tra chưa tiết lộ thông tin chi tiết về nghi phạm.

Toàn bộ những làn đường i-90 thuộc  phía nam Cao tốc Airport Way và phía Bắc Đại lộ Nam Massachusetts đã được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Thị trưởng Seattle, ông Ed Murray nhận được thông báo về vụ nổ súng ngay khi ông có bài phát biểu đặc biệt về tình trạng vô gia cư của những người dân nghèo trại Trung tâm các vấn đề gia đình Mary Place ở phía Bắc Seatle.

“Hiện trường cho thấy có thể đây là một vụ phạm tội có chủ ý, vào thời điểm này, chúng tôi chưa thể thông báo liệu nó đã an toàn hay chưa, chúng tôi kêu gọi người dân tránh xa khu vực hiện trường, cho đến đến khi chính quyền cho người dân biết thêm thông tin”, ông Ed Murray cho biết.

Ngọc Bích
.
.
.