Website Hoàng gia Thái Lan sập vì đăng loạt ảnh hiếm của Hoàng quý phi

Thứ Tư, 28/08/2019, 10:15
Động thái bất ngờ của Hoàng gia Thái Lan đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng, khi đây là một trong những lần hiếm hoi Hoàng gia Thái Lan đăng tải hình ảnh Hoàng quý phi trên website chính thức.
Theo Reuters, ngay sau khi những bức ảnh về Hoàng quý phi Thái Lan Sineenat Wongvajirapakdi được đăng tải trên website của Văn phòng Hoàng gia Thái Lan hôm 26-8, trang web này đã ngay lập tức bị sập do số lượng người truy cập tăng vọt.
Được biết, những bức ảnh của Hoàng quý phi Sineenat Wongvajirapakdi đều chưa từng được công bố trước đây. Bộ ảnh được đăng tải trên website cùng với tiểu sử chính thức của bà.
Bà Sineenat, 34 tuổi, là cựu y tá kiêm vệ sĩ của Quốc vương Maha Vajiralongkorn. Bà được phong làm Hoàng quý phi vào ngày 28-7, nhân dịp sinh nhật lần thứ 67 của Quốc vương.
Những hình ảnh được công bố trên website của Văn phòng Hoàng gia đã hé lộ một hình ảnh hoàn toàn khác của bà Sineenat, mạnh mẻ, trẻ trung và phóng khoáng hơn rất nhiều.
Hình ảnh trong một chương trình huấn luyện nhảy dù mà bà Sineenat tham gia. Trong tiểu sử được Hoàng gia Thái Lan công bố, bà Sineenat từng trải qua nhiều chương trình huấn luyện của quân đội, bao gồm các chương trình trong rừng rậm, huấn luyện bảo vệ hoàng gia và nhảy dù.
Một bức ảnh hiếm giữa Quốc vương và Hoàng quý phi. Bà Wongvajirapakdi là người phụ nữ đầu tiên trong gần 100 năm qua được phong vị Hoàng quý phi ở Thái Lan. 
Những bức ảnh cũng đã đem đến cho công chúng một cái nhìn gần gũi và thấu hiểu hơn về cuộc sống của Hoàng gia, vốn bấy lâu nay vẫn được bao bọc bởi những nguyên tắc nghiêm ngặt.
Bà Sineenat cũng đã được đào tạo trong Không quân Hoàng gia Thái Lan vào năm 2018 và học lấy bằng phi công ở Đức. 
Thần thái của vị Hoàng quý phi này được nhiều người ngợi khen. 
Động thái đăng tải lên website ảnh của Hoàng quý phi được thực hiện sau khi Hoàng gia Thái Lan tuần trước đã công bố kho ảnh 60 bức cùng 46 trang lý lịch trích ngang của Hoàng quý phi Wongvajirapakdi.
Hoàng quý phi Sineenart sinh ngày 26-1-1985, tại tỉnh Nan (phía Bắc Thái Lan). Năm 2008, bà nhận bằng Cử nhân Điều dưỡng tại Đại học Điều dưỡng Quân đội Hoàng gia Thái Lan.
 Hoàng quý phi chụp ảnh cùng Quốc vương trong trang phục truyền thống 
Hoàng quý phi tham gia một cuộc duyệt binh.
Giây phút thân thiện, gần gũi của Hoàng quý phi bên Quốc vương.
Lam Ninh (Ảnh: EPA/Getty)
.
.
.