Xe buýt tông xe tải, 9 người tử vong

Thứ Năm, 05/12/2019, 18:59
Ít nhất 9 người đã thiệt mạng và 23 người khác bị thương sau khi một chiếc xe buýt mất lái đâm thẳng vào xe tải chở hàng hóa đỗ ven đường tại miền Trung Ấn Độ hôm 5-12.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: ANI

ANI đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h sáng (giờ địa phương) tại huyện Rewa, cách thủ phủ Bhopal của bang Madhya Pradesh khoảng 500km về phía Đông Bắc.

"9 người đã thiệt mạng và 23 người khác bị thương trong một vụ tai nạn giữa một xe tải và một xe buýt. Trong đó khoảng 10 người đang chịu đựng những chấn thương nặng", cảnh sát trưởng Rewa Abid Khan cho biết.

Theo ANI, vụ tai nạn đã khiến 5 nạn nhân tử vong tại chỗ, 4 nạn nhân khác tử vong khi đang trên đường đến bệnh viện điều trị.

Nguồn tin điều tra ban đầu nhận định, chính sự bất cẩn của tài xế xe đã khiến chiếc xe bị đâm vào một xe tải chở hàng hóa vốn đang đỗ bên vệ đường. 

Cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Cán bộ y tế lo ngại số lượng nạn nhân tử vong sẽ tiếp tục tăng do tính nghiêm trọng của vụ việc. 

Tai nạn giao thông xảy ra khá phổ biến tại Ấn Độ, một phần do chất lượng đường xá chưa đảm bảo, một phần do sự chủ quan của các tay lái ẩu. 

Lam Ninh
.
.
.