Tượng sáp Brad Pitt và Angelina Jolie bị tách đôi sau khi ly hôn

Thứ Năm, 22/09/2016, 15:34
Bảo tàng Madame Tussauds tại London đã tách đôi bộ tượng sáp Brangelina ngay sau khi có tin cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie đã đường ai lấy đi.

Theo đó, bảo tàng này quyết định đặt tượng sắp của Brad Pitt và Angelina Jolie cách nhau một khoảng chứ không còn để sát với nhau như khi cả hai còn mặn nồng.

Cả hai bức tượng hiện vẫn còn đặt trong cùng một khu vực, nhân viên của bảo tàng này hiện đang thử đặt các bức tượng người nổi tiếng khác vào giữa 2 bức tượng của cặp đôi siêu sao nổi tiếng này.

Hai bức tượng đã được đẩy ra xa nhau. Ảnh: PA.

Bộ đôi tượng sáp của Brad Pitt và Angelina Jolie được bảo tàng Madame Tussauds chế tạo từ năm 2013. Hiện tượng Angelina được đặt cạnh Nicole Kidman, còn tượng Brad Pitt Brad Pitt được đặt cạnh bạn diễn anh là Morgan Freeman.

"Chúng tôi đã phản ứng ngay khi thông tin về việc hai người họ chia tay được đăng tải rộng khắp, cách sắp đặt mới này sẽ phản ánh đúng tình trạng quan hệ giữa Jolie và Pitt”, phát ngôn viên của Madame Tussauds  cho biết.

Vị trí đứng trước đó của hai bức tượng. Ảnh: Independent.

Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức đến với nhau vào năm 2006 sau khi cùng diễn trong bộ phim "Ông bà Smith". Cặp đôi chính thức kết hôn vào năm 2014 và có 6 đứa con trong đó có 3 con chung. Sau ly hôn, Jolie đang nộp hồ sơ xin chăm sóc con. Cô cho phép Pitt tới thăm con.

B.N
.
.
.