Angelina Jolie li dị Brad Pitt sau 12 năm chung sống

Thứ Tư, 21/09/2016, 10:16
Sau bộ phim đầu tiên Angelina và Brad Pitt đóng cùng nhau Ông Bà Smith rồi yêu nhau, cặp đôi được ví là cặp đôi vàng Hollywood sắp sửa nói lời chia tay sau 12 năm gắn bó và 2 năm chính thức làm vợ chồng.


Luật sư của Jolie cho biết quyết định được đưa ra là ‘vì sức khỏe gia đình’, nữ diễn viên “Cướp mộ” đòi quyền nuôi dưỡng 6 đứa con.

Robert Offer, luật sư của Jolie cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Ba (20-9): “Quyết định này được đưa ra vì sức khỏe gia đình. Cô ấy sẽ không bình luận thêm nữa và yêu cầu hãy cho gia đình quyền riêng tư vào thời điểm này”.

Cặp đôi vàng của Hollywood - Angelina Jolie và Brad Pitt.

Theo TMZ.com, trang web đầu tiên đưa tin về câu chuyện này thì nữ diễn viên kiêm đạo diễn đã chỉ ra những khác biệt không thể hòa giải được xem là nguyên nhân gây đổ vỡ. Cặp đôi này đã bên nhau từ năm 2005 và kết hôn năm 2014.

Nữ minh tinh đã đòi quyền nuôi dưỡng 6 người con của họ, Brad Pitt vẫn có quyền thăm con. Cô không yêu cầu hỗ trợ tài chính từ người chồng. Ngày ra tòa được lên lịch vào 15-9.

Trong một tuyên bố trên tạp chí People, Nam tài tử Brad Pitt cho biết: “Tôi rất buồn vì điều này nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là hạnh phúc của con chúng tôi. Tôi mong báo chí hãy cho chúng không gian mà chúng đáng được hưởng trong suốt thời gian khó khăn này”.

Cặp đôi này gặp nhau lần đầu trên trường quay bộ phim hài hành động Ông Bà Smith và cũng được thấy cùng nhau trên màn bạc ở bộ phim By the Sea công chiếu năm 2015, một bộ phim về cuộc hôn nhân không lối thoát mà kịch bản và đạo diễn chính là Jolie. 

Cặp đôi gặp nhau lần đầu trên trường quay bộ phim hài hành động Ông Bà Smith.

Trong khi Ông Bà Smith được các nhà phê bình  đón nhận nồng nhiệt cũng như đạt doanh thu khủng với 478 triệu USD trên toàn cầu thì By the Sea lại kém thành công hơn. Bộ phim chỉ đem về 3.3 triệu USD tại các phòng vé.

Mặc dù trọng tâm của bộ phim By the Sea là nói về những vấn đề trong quan hệ, Jolie kiên quyết phủ nhận rằng nó phản ánh cuộc hôn nhân của họ. 

Cô chia sẻ trên tờ Telegraph: “Brad và tôi có những vấn đề nhưng nếu các nhân vật dù chỉ có một chút giống với các vấn đề của chúng tôi thì chúng tôi không thể thực hiện bộ phim. Rõ ràng là chúng tôi có cãi nhau và những vấn đề như các cặp đôi khác. Chúng tôi có những ngày không đi chung xe và muốn không gian riêng cho mình, nhưng vấn đề trong phim không phải là vấn đề của chúng tôi”.

Angelina Jolie từng kết hôn với nam diễn viên Jonny Lee Miller sau khi họ đóng chung trong phim Hackers vào năm 1996 rồi nam diễn viên Billy Bob Thornton sau khi đóng cặp trong phim Pushing Tin vào năm 1999. Nữ diễn viên kịch liệt phản đối việc cô bắt đầu ngoại tình với Brad Pitt trong lúc họ làm việc cùng nhau khi nam diễn viên này vẫn là chồng của ngôi sao Jennifer Aniston.

Brad Pitt và Angela Jollie trong bộ phim By the Sea.

Cô cho biết: “Việc thân thiết với một người đàn ông đã có gia đình với tôi là cái gì đó không thể tha thứ bởi bố tôi đã lừa dối mẹ tôi. Tôi không thể nhìn mình trong gương vào mỗi sáng nếu làm như vậy. Tôi sẽ không bị hấp dẫn bởi một người đàn ông lừa dối vợ mình.”

Những tin đồn về việc chia tay giữa hai siêu sao này đã có từ năm 2010, lúc đó họ đã thắng kiện tờ News of the World vì đưa ra những tin đồn thất thiệt về việc họ sắp chia tay.

Sắp tới, Brad Pitt sẽ xuất hiện trong bộ phim Allied (Đồng minh), một bộ phim về chiến tranh thế giới thứ hai, đóng cặp với nữ diễn viên Marion Cotillard. Trong khi Jolie đang tham gia sản xuất bộ phim  trên Netflix có tên First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia Remembers, một bộ phim nói về số phận các trẻ em dưới ách Khmer đỏ được chuyển thể từ cuốn hồi ký chiến tranh của tác giả người Campuchia, Loung Ung.

Minh Long (Theo The Guardian)
.
.
.