Tổng thống Trump gửi lời chúc tới ông Biden

Thứ Hai, 30/11/2020, 12:02
Tổng thống Mỹ Donald Trump gửi lời chúc sức khoẻ đến đối thủ Joe biden, sau khi ông này bị ngã rạn xương bàn chân trong lúc chơi đùa với chó cưng.

Bài đăng của ông Trump trên Twitter. Ảnh chụp màn hình

Văn phòng của ông Joe Biden ngày 28/11 cho biết, ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ, người được dự báo chiến thắng trong cuộc bầu cử Mỹ 2020, đã phải tới khám bác sĩ sau khi trượt ngã trong lúc chơi đùa với chó cưng, theo Reuters.

Hôm 29/11, đương kim Tổng thống Donald Trump bất ngờ chia sẻ video của phóng viên Nhà Trắng Kelly O'Donnell trên twitter cho thấy Joe Biden đang rời phòng khám bệnh, đồng thời gửi lời chúc: "Mau khoẻ nhé!".

Đây là lần hiếm hoi ông Trump gửi lời chúc tới đối thủ của mình. Nhà lãnh đạo đương nhiệm Mỹ từng nhiều lần chỉ trích sức khoẻ của ông Biden, cho rằng ông không đủ năng lực để lãnh đạo nước Mỹ.

Ông Biden vừa đón sinh nhật thứ 78 cách đây 10 ngày, sẽ là vị Tổng thống Mỹ lớn tuổi nhất trong lịch sử khi nhậm chức ngày 20/1/2021 tới, nếu ông được xác nhận đắc cử.

Theo AP dẫn lời bác sĩ riêng của ông Biden, sau cú ngã lúc chơi với thú cứng, ứng viên Tổng thống Mỹ đảng Dân chủ đã bị rạn xương bàn chân và phải dùng một đôi giày đặc biệt cố định chân trong vài tuần để vết thương lành lại.

Thiện Nhân
.
.
.