Tổng thống Putin hóm hỉnh nói về những bức ảnh khoe ngực trần gây "bão"

Thứ Ba, 05/06/2018, 13:14
Những bức ảnh chụp Tổng thống Putin mình trần tham gia các hoạt động ngoài trời như ngâm mình dưới nước đá, câu cá giữa rừng hay cưỡi ngựa qua sông luôn trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với truyền thông Áo, Tổng thống Putin đã lên tiếng, khi được hỏi về những bức ảnh "ngực trần" của ông khi gia các hoạt động ngoài trời một cách hóm hình, RT ngày 4-6 đưa tin.

Tổng thống Putin mình trần câu cá ở Siberia. Ảnh: TASS

"Cảm ơn Chúa vì các bạn đã gọi đó là "ngực trần" chứ không phải "khoả thân". Khi tôi đi nghỉ, tôi thấy không cần gì phải giấu giếm và chuyện đó không có gì là sai trái cả", nhà lãnh đạo Nga nói.

Tổng thống Putin nổi tiếng là người ưa thích các hoạt động ngoài trời, ông từng nhiều lần mình trần câu cá ở Siberia hay cưỡi ngựa đi qua một con sông ở rừng Taiga. Những hình ảnh của ông Putin luôn lan truyền rộng rãi trên mạng, trở thành đề tài tranh luận và thậm chí bị chỉnh sửa theo cách vui vẻ.

Bức hình Tổng thống Putin cưỡi gấu gây bão dư luận. Ảnh: ITN

Trong cuộc phỏng vấn với đài NBC hồi đầu tháng 3, người dẫn chương trình Mỹ Megyn Kelly từng hỏi nhà lãnh đạo Nga về những bức ảnh của ông khi đang tham gia thể thao ngoài trời, trong đó bao gồm khoảnh khắc ông cởi trần cưỡi trên lưng gấu.

"Tôi rất thoải mái. Có nhiều bức ảnh chụp tôi tại nơi làm việc, nhưng không ai quan tâm đến chúng. Tôi cũng đã nhìn thấy những bức ảnh chụp tôi cưỡi một chú gấu. Tôi thực sự chưa làm việc này", Tổng thống Putin hóm hỉnh nói. "Vậy nhưng chúng vẫn cứ tồn tại."

Thiện Minh
.
.
.