Tìm thấy thi thể nữ diễn viên đình đám của series "Glee"

Thứ Ba, 14/07/2020, 07:25
Thi thể được tìm thấy tại một hồ nước ở Nam California đã được xác định là nữ diễn viên Naya Rivera của series đình đám một thời “Glee”, Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Ventura cho biết trong cuộc họp báo.

Thi thể được phát hiện vào sáng 13/7 (giờ địa phương) tại hồ Piru. “Chúng tôi tin rằng thi thể mà chúng tôi tìm thấy là của Naya Rivera”, cảnh sát trưởng Hạt Ventura, Bill Ayub, cho biết và nói thêm rằng “không có dấu hiệu của hành vi chơi xấu và đây là một vụ tự sát”.

Thi thể đã được đưa đến Văn phòng Điều tra viên của Hạt Ventura để được xác định thông qua hồ sơ nha khoa.

Naya Rivera là một trong những gương mặt nổi bật nhất của "Glee". Ảnh AP.

Ayub cho biết bộ phận cảnh sát trưởng đã liên hệ trực tiếp với gia đình của Rivera. “Gia đình cô ấy đã ở hồ mỗi ngày nuôi hy vọng và liên tục liên lạc với các điều tra viên”, Ayub nói.

Rivera, 33 tuổi, được cho là đã bị chết đuối khi bơi trong hồ cùng với cậu con trai 4 tuổi của mình. Cậu bé được tìm thấy đang ngủ trên một chiếc thuyền phao sau khi quá thời gian cho thuê. Người ta tìm thấy một chiếc phao trên thuyền trong khi cậu bé đang mặc một chiếc khác.

Con trai của Rivera nói với các nhân viên cứu hộ rằng cậu bé và mẹ đã xuống nước để bơi, nhưng mẹ đã không trở lại thuyền. Cậu bé nói với các nhà điều tra rằng đã nhìn lại và thấy mẹ biến mất dưới mặt nước, Ayub nói.

Naya (giữa) là thành viên thứ ba của "Glee" qua đời, bên cạnh Cory Monteith và Mark Salling. Ảnh NY Post.

Rivera được cho là đã chết sau khi cô mất tích vào hôm 8/7. Các nhà điều tra tìm thấy ví của Rivera và giấy tờ tùy thân của cô, nhưng không có manh mối nào khác trên thuyền.

Nữ diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai Santana Lopez trong series phim truyền hình âm nhạc “Glee”, bộ phim đã nhanh chóng giành được nhiều lời khen ngợi sau khi ra mắt vào năm 2009. Vai Santana của Rivera là một trong những nhân vật nổi bật nhất, được cho là giọng ca hay nhất bên cạnh những cái tên khủng như Lea Michele (vai Rachel Berry) hay Amber Riley (vai Mercedes Jones).

Bộ phim “Glee” từng bị nhiều người đồn đoán là “dính lời nguyền” do trước đây từng có hai diễn viên khác thiệt mạng là Cory Monteith và Mark Salling.

Duy Tiến
.
.
.