Thái Lan: 8 người trong gia đình trưởng thôn bị sát hại

Thứ Ba, 11/07/2017, 18:15

Các nghi phạm mặc đồng phục giả danh quân đội đã xông vào một ngôi nhà ở phía nam tỉnh Krabi đêm 10-7, trước khi giết 8 người trong gia đình, bao gồm trẻ em.

Các nghi phạm vẫn đang chạy trốn và cảnh sát cho họ đang điều tra động cơ đằng sau vụ giết người máu lạnh. Tuy nhiên, một cán bộ cho biết vụ án mạng có thể liên quan chủ gia đình, một trưởng thôn.

 “Ông ấy có nhiều tranh chấp ở địa phương. Chúng tôi chưa thể công bố thông tin vì có liên quan đến cuộc điều tra đang diễn ra”, Đại tá Krissanat Wongklaharn cho biết vào chiều 11-7.

Cảnh sát có mặt tại nhà ông Sanlang để khám nghiệm hiện trường vào sáng 11-7. Ảnh: Khaosot

Trong số 11 người sống trong nhà ông Worayuth Sanlang chỉ có 3 người sống sót. Những người còn lại hoặc bị sát hại ngay tại hiện trường hoặc chết sau khi được đưa đến bệnh viện vì bị đạn bắn vào vùng đầu, cảnh sát cho biết.

Những người chết bao gồm chủ nhà Worayuth Sanlang, ông là trưởng thôn Ban Klang, và con trai út của ông.  Cảnh sát chưa cho biết tuổi của họ.

Dẫn lời những người còn sống sót, cơ quan cảnh sát điều tra cho biết một nhóm gồm nhiều đối tượng nam mặc quân phục giả xông vào nhà vào lúc 4 giờ chiều (địa phương) 10-7 và khống chế toàn bộ thành viên trong gia đình cho đến khi ông Worayuth Sanlang trở về nhà lúc đêm khuya.

 “Khi trưởng thôn trở về nhà, ông bị bắt giữ cùng với gia đình, trước khi nhóm sát thủ nổ súng”, cảnh sát cho biết.

 Xe ô tô của ông Worayuth Sanlang cũng đang bị mất tích, có thể đã bị bọn tội phạm cướp sau khi gây án. Krissanat thông báo cảnh sát đang tiến hành xác minh và truy tìm nghi phạm.

Ngọc Bích
.
.
.