Tàu hỏa chở 100 nghị sĩ Mỹ đâm thẳng vào xe tải

Thứ Năm, 01/02/2018, 09:34
Ngày 31-1, ít nhất 1 người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương sau khi tàu hỏa chở khoảng 100 nghị sĩ đảng Cộng hoà của Mỹ đâm vào xe tải ở bang Virginia. 
Hiện trường vụ việc. Ảnh Reuters 

Theo Reuters, chuyến tàu hỏa này đang trên đường chở những nghị sĩ từ Washington D.C đến một khu nghỉ dưỡng tại Tây Virginia, sau đó đâm thẳng vào chiếc xe tải khiến 1 người thiệt mạng.

Vụ tai nạn xảy ra ở khu vực cách Washington D.C khoảng hơn 200 km. Vụ va chạm khiến chiếc xe tan tành, tuy nhiên, không có ai trên tàu bị thương quá nặng. 

Nghị sĩ Jason Lewis của bang Minnesota, người có mặt trên chuyến tàu cho biết: "Tôi vẫn ổn, ít ra là so với những người trên xe tải đã phải chịu một thảm họa, và cũng cảm ơn các bác sĩ và các nhân viên cứu nạn đã cứu trợ chúng tôi rất nhanh chóng. Tôi xin bày tỏ lòng tiếc thương đối với những người xấu số và gia đình của họ".

Hạ nghị sĩ Robert Pittenger đại diện bang North Carolina cho biết ông đang đứng ở quầy phục vụ thức ăn nhẹ thì vụ việc xảy ra. “Chấn động rất mạnh, chúng tôi buộc phải nắm thật vững vào những gì có thể xung quanh”, ông nói.

Duy Tiến
.
.
.