Ráo riết truy lùng kẻ xả súng khiến 4 người thương vong

Thứ Bảy, 04/07/2020, 20:44
Quan chức thành phố Jackson, bang Mississippi, Mỹ đang ráo riết truy lùng kẻ xả súng khiến một người thiệt mạng và ba người khác bị thương trong vụ tấn công xảy ra rạng sáng 4/7 tại một quán bar địa phương. 

Chân dung kẻ xả súng do camera an ninh ghi lại. Ảnh: Twitter

Vụ việc xảy ra tại quán bar có tên M-Bar Sports Grill ở thành phố Jackson, thủ phủ bang Mississippi, sỹ quan cảnh sát Tyree Jones cho biết.

Nạn nhân có tên Cortez Shelby, 41 tuổi, đã bị kẻ sát nhân dùng súng bắn thẳng vào cổ và tử vong ngay tại hiện trường.

Một phụ nữ và hai người đàn ông khác cũng trúng đạn, song đã được đưa đến bệnh viện. Theo ABC News, cả ba nạn nhân đều đang được điều trị với vết thương không ảnh hưởng tới tính mạng. 

Kẻ sát nhân sau khi nổ súng nhằm vào các nạn nhân đã lập tức rời khỏi hiện trường trên một chiếc Ford Mustang. Hiện, hắn vẫn chưa bị bắt giữ.

Những hình ảnh do camera ghi lại cho thấy, kẻ sát nhân là một người đàn ông da màu, mặc một chiếc áo bóng chày màu đỏ và đôi khi đeo khẩu trang. Hắn được cho là sở hữu một khẩu súng lục.

Văn phòng cảnh sát trưởng thành phố Jackson đã chia sẻ hình ảnh của nghi phạm vụ nổ súng trên Twitter, đề nghị người dân hỗ trợ xác định danh tính kẻ sát nhân này.

Lam Ninh
.
.
.