Ông Trump quyết liệt phản pháo chỉ trích từ cựu đệ nhất phu nhân

Thứ Ba, 18/08/2020, 21:14
Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên tiếng trước nhiều sự chỉ trích dành cho ông tại Hội nghị quốc gia đảng Dân chủ diễn ra tối 17/8 (giờ Mỹ).
Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh Getty Images. 

Ông Trump đã đáp trả lại cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama sau bài phát biểu mà trong đó, bà cho rằng ông Trump “không phải là tổng thống thích hợp” của nước Mỹ.

“Ai đó làm ơn giải thích cho Michelle Obama rằng Donald J. Trump sẽ không ở đây, Nhà Trắng cao đẹp, nếu đó không phải là do công việc của chồng bà ta, Barack Obama”, ông Trump đăng tải trên Twitter. Ông Trump khẳng định rằng chính quyền của ông đã xây dựng “nền kinh tế vĩ đại nhất trong lịch sử, cứu sống hàng triệu người và đang xây dựng nền kinh tế lớn mạnh hơn trước đây”, “cứ ngồi đó mà nhìn đi”, ông Trump nhấn mạnh.

Chưa dừng lại ở đó, ông Trump tiếp tục lên tiếng về chính quyền của người tiền nhiệm. “Nhìn lại quá khứ, phản ứng của đội ngũ ObamaBiden với dịch cúm H1N1 cũng yếu đuối và thảm hại”. Ông Trump cũng tố chính quyền ObamaBiden gian dối nhất trong lịch sử, bao gồm cả việc bị “bắt quả tang theo dõi chiến dịch” của ông, và gọi đó là “vụ bê bối chính trị lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ”.

Ngoài ra, ông Trump cũng tấn công Thống đốc Andrew Cuomo cũng như cựu Thống đốc Ohio John Kasich.

Duy Tiến
.
.
.