Ô tô đối đầu tàu hỏa tại Mỹ khiến hàng chục người bị thương

Thứ Tư, 08/03/2017, 10:01
Ngày 7-3, một chiếc xe buýt chở 43 hành khách, chủ yếu là người cao tuổi, đã va chạm với một đoàn tàu chở hàng tại khu vực Biloxi, bang Mississippi, theo lực lượng cứu hộ ít nhất 4 người đã được xác nhận là đã chết và 35 người bị thương phải nhập viện.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Reuters

WLOX-TV đưa tin, các nhân chứng của vụ việc cho biết chiếc xe buýt dường như đã bị mắc kẹt khi đang cố gắng vượt qua đường ray khi tàu hỏa đang lao tớ và không kịp phanh. Sự việc xảy ra vào khoảng 14h15 giờ địa phương

Trong một cuộc họp báo được tổ chức ngày 7-3, Cảnh sát trưởng của Biloxi John Miller xác nhận 35 người khách bị thương và 4 nạn nhân đã thiệt mạng, trong đó 3 người chết tại chỗ và 1 người khác không qua khỏi khi được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người xung quanh khu vực đã nhanh chóng cứu các nạn nhân thông qua cửa sổ thoát hiểm. Đồng thời, các nhân viên y tế của căn cứ không quân gần đó cũng được huy động cứu hộ.

Chiếc xe khách của hãng vận tải Echo Transportation này được cho là đang trên đường đi đến một sòng bạc gần nơi xảy ra tai nạn. 

Theo đại diện hãng tàu lửa CSX của Mỹ, các hành khách trên tàu hỏa đều không bị thương. 

Duy Tiến
.
.
.