Nữ phóng viên thể thao thiệt mạng trong vụ rơi máy bay riêng

Chủ Nhật, 29/12/2019, 08:15

5 người đang trên đường đến một trận bóng ở Atlanta, Mỹ, đã thiệt mạng ngày 28-12 khi chiếc máy bay nhỏ của họ gặp nạn ngay sau khi cất cánh từ một sân bay ở miền Nam Louisiana.

Hiện trường nơi máy bay rơi. 

Theo các hãng tin địa phương, chiếc máy bay trên đường đến Peach Bowl tại Atlanta, nơi mà những nạn nhân dự kiến sẽ xem một trận bán kết vô địch bóng đá đại học cấp quốc gia của Mỹ.

Một số nhân chứng cho biết máy bay đã vướng phải đường dây điện trong quá trình cố gắng hạ cánh sau khi phát hiện sự cố.

Tổng cộng có 6 người trên máy bay này khi sự việc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng 28-12 (giờ địa phương). Máy bay đã rơi xuống bãi đậu xe của một bưu điện tại Lafeyette, bang Louisiana.

Hính ảnh được cho là nữ phóng viên thể thao thiệt mạng trong vụ việc. 

1 người trên máy bay và 1 người ở gần nơi máy bay rơi đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. 2 người trong khu vực bưu điện trên cũng phải nhập viện vì hít phải khói và khí độc.

Trong số 5 người thiệt mạng có phóng viên thể thao địa phương Carley McCord, 30 tuổi. McCord làm việc cho hãng WDSU News tại New Orleans.

Các cửa sổ của bưu điện trên bị thổi bay do tác động của vụ tai nạn. Cửa hàng Walmart gần đó cũng sơ tán nhân viên và đóng cửa, đồng thời, 200 ngôi nhà cũng như dịch vụ gần hiện trường cũng bị mất điện sau khi máy bay rơi.

Duy Tiến
.
.
.