Nổ súng điên cuồng vào trại cai nghiện ở Mexico, 10 người chết

Chủ Nhật, 07/06/2020, 15:54
Ít nhất 10 người đã mất mạng vì trúng đạn khi các nghi phạm chưa rõ danh tính bất ngờ xả súng điên cuồng vào một trại cai nghiện ở miền Trung Mexico.

Ảnh minh hoạ

Reuters cho biết vụ xả súng xảy ra hôm 6/6 tại trung tâm cai nghiện ma tuý ở thành phố Irapuato, thuộc bang miền Trung Guanajuato, nơi được mô tả là một trong những "điểm nóng" bạo lực về ma tuý của Mexico.

Chính quyền Guanajuato nói rằng có ba nghi phạm đứng sau vụ việc. Chúng đã dùng súng nã đạn vào bên trong trung tâm cai nghiện, khiến 10 người chết. Danh tính của các nghi phạm chưa được xác định.

Cũng theo thông báo của giới chức địa phương, cảnh sát cũng đang điều tra một vụ tấn công khác diễn ra cùng ngày khiến ba người đàn ông thiệt mạng tại thành phố Celaya, phía Đông Nam Irapuato.

Chưa rõ hai vụ việc có liên hệ gì hay không. Tình tiết của cả hai vụ việc chưa được thông báo. Tuy nhiên, các vụ nổ súng từng xảy ra nhiều lần ở các trại cai nghiện tại Mexico do tranh chấp giữa các băng đảng ma tuý.

Cách đây hơn hai năm, ít nhất 14 người bị bắn chết cùng nhiều người khác bị thương sau cuộc tấn công do các băng đảng mafia tiến hành nhằm vào một trung tâm cai nghiện ở thành phố Chihuahua, phía Bắc Mexico.

Thiện Nhân
.
.
.