Nổ lớn tại chợ ở Pakistan, 8 người chết, hàng chục người bị thương

Thứ Năm, 23/02/2017, 16:30
Vụ nổ này xảy ra trong bối cảnh Pakistan đang trong tình trạng báo động bởi hàng loạt các vụ nổ, tấn công trong những tuần qua đã khiến nhiều người thiệt mạng. 

Truyền thông Pakistan đưa tin, ngày 23-2, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại khu chợ Defence, thành phố Lahore, tỉnh Punjab, khiến hàng chục người thương vong và gây thiệt hại nặng nề cho các khu vực xung quanh.

Hiện trường vụ nổ bom. Ảnh: pakistantoday 

Theo đó, ít nhất 8 người đã thiệt mạng và hơn 30 người khác bị thương trong vụ nổ nêu trên. Cảnh sát Lahore cho biết, nguyên nhân của vụ nổ này có thể là do chập máy phát điện của một nhà hàng trong khu chợ, nhưng cũng không ngoại trừ nguyên nhân khủng bố. 

Được biết, tất cả cửa kính của các tòa nhà gần đó và bãi đỗ xe phía trước nhà hàng đã bị nổ tung. Tính tới thời điểm này, hiện trường đã bị phong tỏa toàn bộ và cảnh sát đang ráo riết khám xét và truy tìm nguyên nhân. 

Những người bị thương đã ngay lập tức được chuyển tới các bệnh viện đa khoa gần đó để kịp thời cấp cứu. 

Vụ nổ này xảy ra trong bối cảnh Pakistan đang trong tình trạng báo động bởi hàng loạt các vụ nổ, tấn công trong những tuần qua đã khiến ít nhất 130 người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương. 

Trước đó, ngày 22-2, quân đội nước này vừa tuyên bố tiến hành hoạt động chống khủng bố tại các đô thị lớn. 
Linh Bùi
.
.
.