Nhà máy nhiệt điện phát nổ kinh hoàng, hơn 150 người thương vong

Thứ Tư, 01/11/2017, 19:41
Ít nhất 8 người đã thiệt mạng trong khi hơn 150 người khác bị thương trong một vụ nổ kinh hoàng xảy ra ở một nhà máy nhiệt điện than tại bang Uttar Pradesh.

Tờ Hindustantimes ngày 1-11 đưa tin, một vụ nổ lớn đã xảy ra cùng ngày tại nhà máy nhiệt điện than của công ty điện lực lớn nhất Ấn Độ NTPC Ltd ở bang Uttar Pradesh khiến ít nhất 8 người thiệt mạng và hơn 150 người khác bị thương.

Những người công nhân đứng bên ngoài nhà máy sau khi vụ nổ xảy ra. Ảnh: Twitter

Trong khi đó, theo số liệu của Sputnik, khoảng 5 người đã thiệt mạng trong thảm kịch trên, số người bị thương khoảng 100 người.

Tuy nhiên, tờ này dẫn thông tin từ giới chức địa phương khẳng định, số người thiệt mạng có thể tăng cao do nhiều người bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, một ống xả xỉ than đã phát nổ và gây ra thảm kịch trên. Hiện nhà máy đã được phong toả, các thiết bị phát điện đã bị dừng hoạt động.

Bộ trưởng Y tế Ấn Độ Yogi Adityanath đã kêu gọi một chiến dịch cứu hộ quy mô lớn để cứu giúp những nạn nhân đang bị thương cũng như đưa thi thể những người thiệt mạng ra ngoài.

Thiện Nhân
.
.
.