Nhà hai tầng đổ sụp sau vụ nổ bình gas khiến một người chết

Thứ Tư, 08/04/2020, 08:25
Ít nhất một người đã thiệt mạng, trong khi một người khác bị thương sau khi một phần của toà nhà hai tầng ở vùng Nizhny Novgorod của Nga bị đổ sụp sau vụ nổ bình ga.

Hiện trường vụ nổ bình gas ở Nga. Ảnh: TASS

Thông tấn Nga TASS cho biết vụ việc xảy ra vào gần nửa đêm ngày 7/4 (giờ Moscow) khi một bình gas phát nổ chưa rõ nguyên nhân, khiến một phần của căn nhà hai tầng tại làng Filinskoye thuộc vùng Nizhny Novgorod của Nga đổ sụp.

Ít nhất một người đã thiệt mạng. Giới chức Nga tìm thấy thi thể của nạn nhân trong đống đổ nát. "Năm người khác đã được cứu sống, trong đó có một trẻ em. Bốn người trong số họ khoẻ mạnh và một người phải nhập viện", giới chức Nga thông báo.

Người đứng đầu làng Filinskoye cho biết có 25 người sinh sống trong toà nhà nói trên. Một vài người khác được cho là vẫn đang mắc kẹt. Một đội cứu gồm 28 người và 9 phương tiện máy móc đang cố gắng tìm kiếm các nạn nhân.

Một cuộc điều tra đang được tiến hành để tìm ra nguyên nhân vụ việc. Bình gas phát nổ được cho là ở tầng một của toà nhà, song chưa rõ nó thuộc về ai.

Thiện Nhân
.
.
.