Nhà Trump "thống trị" bảng xếp hạng 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Thứ Sáu, 21/04/2017, 14:58
Ngày 20-4, Tạp chí uy tín thế giới TIME vừa công bố Bảng xếp hạng TIME 100, danh sách những người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2017. Gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump có đến 3 thành viên góp mặt trong danh sách năm nay. 
Đại gia đình Trump có đến 3 thành viên góp mặt trong danh sách. Ảnh: CNN

Tổng thống Mỹ Donald Trump lần thứ hai xuất hiện trong danh sách Những người có ảnh hưởng nhất trên thế giới của TIME bình chọn. Năm nay, con gái Ivanka Trump và con rể Jared Kushner của ông cũng góp mặt trong danh sách này.

Cụ thể, Tổng thống thứ 45 của Mỹ xếp thứ 4 trong hạng mục Lãnh đạo và Nguyên thủ quyền lực nhất thế giới. Xếp đầu trong hạng mục này là Thủ tướng Anh Theresa May. Trong hạng mục này cũng có sự góp mặt của nhiều cái tên khác như người đứng đầu WikiLeaks Julian Assange hay nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. 

Ivanka Trump và chồng Jared Kushner. Ảnh Getty

Con gái và con rể của ông Trump cũng có tên trong danh sách Những người ảnh hưởng nhất thế giới năm 2017 của TIME ở hạng mục "Pioneers" - hạng mục tôn vinh những người tiên phong nổi bật trong năm. Cô Ivanka Trump xếp hạng thứ 7 còn vị hôn phu của cô, Jared Kushner xếp hạng 11 trong hạng mục này. 

Trong hạng mục "Artists", hạng mục tôn vinh những người có ảnh hưởng lớn trong ngành giải trí và nghệ thuật trong năm 2017, nữ diễn viên tài năng Emma Stone, người vừa giành được tượng vàng Oscar danh giá cho vai diễn xuất sắc trong La La Land đã đứng đầu bảng. Theo sau cô là các tên tuổi lớn khác của ngành giải trí Mỹ như Ed Sheeran, Alicia Keys hay Ryan Reynolds. 

TIME 100 tôn vinh những nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới trên nhiều lĩnh vực

Bảng xếp hạng Những người ảnh hưởng nhất thế giới của TIME là một trong những bảng xếp hạng uy tín và được mong chờ nhất năm. Bảng xếp hạng này tôn vinh những cá nhân có đóng góp và thành công nổi bật nhất năm trên nhiều lĩnh vực, từ chính trị đến giải trí. 

Duy Tiến
.
.
.