Người phụ nữ xả súng ngay giữa trụ sở của Youtube

Thứ Tư, 04/04/2018, 07:06
Ngày 3-4, một người phụ nữ đã xả súng tại trụ sở của gã khổng lồ Youtube tại Bắc California, khiến ít nhất 3 người bị thương và sau đó tự sát.
Cảnh sát bên ngoài hiện trường vụ việc. Ảnh Getty Images 

Theo CNN dẫn lời Cảnh sát trưởng thành phố San Bruno Ed Barberini cho biết, thi thể của người phụ nữ này được phát hiện tại hiện trường và có nhiều khả năng người này đã tự sát sau khi tiến hành hành động xả súng. Tuy vậy, chưa có bất kỳ kết luận nào được đưa ra cho đến này do cuộc điều tra mới chỉ bắt đầu.

Nguồn tin của CNN cho biết người phụ nữ này biết ít nhất 1 trong 3 nạn nhân.

Theo Bệnh viện Đa khoa Zuckerberg San Francisco, một trung tâm chấn thương cấp 1, bệnh viện này đã tiếp nhận 3 nạn nhân, trong đó, một người đàn ông 36 tuổi đang ở tình trạng nguy kịch, một người phụ nữ 32 tuổi trong tình trạng nghiêm trọng và một người phụ nữ 27 tuổi bị thương tương đối nghiêm trọng.

Khi vụ xả súng xảy ra, nhiều nhân viên đang làm việc tại trụ sở của Youtube đã nhanh chóng chạy thoát ra ngoài. 

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có lời chia buồn trước sự việc này trên trang Twitter cá nhân. Trong đó ông viết: "Tôi vừa được tin về vụ xả súng tại trụ sở Youtube tại San Bruno, California. Tôi xin cầu nguyện và chia sẻ với những người bị ảnh hưởng bởi sự việc này. Cảm ơn những nhân viên thực thi pháp luật và Đội phản ứng nhanh đã làm tốt nhiệm vụ".

Youtube được thành lập tháng 2-2005, và nhanh chóng trở thành trang chia sẻ video được ưa thích hàng đầu thế giới. Năm 2006, Google mua lại Youtube với giá 1,65 tỷ USD.

Trụ sở của Youtube tại San Bruno, thành phố cách San Francisco khoảng 20 km về phía Nam, là nơi làm việc của hơn 1.100 nhân viên. 

Duy Tiến
.
.
.