Một người gốc Việt thiệt mạng trong thảm sát tại Las Vegas

Thứ Tư, 04/10/2017, 11:36
Theo Fox, Michelle Vo, một người gốc Việt 32 tuổi, là một trong 59 người thiệt mạng trong vụ xả súng kinh hoàng tại Las Vegas vừa qua. 
Chân dung cô Michelle Vo, người gốc Việt thiệt mạng trong vụ xả súng tại Las Vegas. Ảnh Facebook/NBC

Michelle Vo là người Mỹ gốc Việt sống ở San Jose, nói tiếng Việt thông thạo. 

Theo NBC, bạn bè của cô này cho hay, Michelle là nhân viên của công ty bảo hiểm NYLife Securities,tốt nghiệp trung học ở Trường Independence High School tại San Jose năm 2003 và vào học tại Đại học UC Davis.

Cô từng làm việc ở Mountain View một thời gian trước khi chuyển về miền Nam California. 

Theo tờ Columbus DispatchMichelle Vo dự buổi hòa nhạc vào đêm chủ nhật định mệnh với một người đang ông có tên Kody Robertson. Robertson kể lại rằng ban đầu, ông tưởng tiếng súng là tiếng bắn pháo hoa. Đến khi đám đông nhận ra và trở nên hỗn loạn thì ông nhìn thấy cô Vo ngã xuống.

Robertson cho biết thêm, ông và những người khác đưa cô Vo ra khỏi đám đông và tiến hành hồi sức tim phổi cho cô. Một lúc sau, cô Vo được đưa đến bệnh viện trên một chiếc xe bán tải. Đó là lần cuối cùng ông Robertson nhìn thấy cô Michelle.

Trước khi biết Vo được đưa tới bệnh viện, Robertson đã tìm điện thoại của người bạn của mình. Một số người đã nhặt được điện thoại và trả lời khi Robertson gọi vào số máy.

Duy Tiến
.
.
.