Máy bay Mỹ lao thẳng xuống khu dân cư

Thứ Ba, 28/02/2017, 15:30
Ngày 27-2, một chiếc máy bay nhỏ đã gặp sự cố và rơi tại một khu dân cư ở Riverside (cách Los Angeles 54 dặm), bang California, Mỹ, khiến ba người thiệt mạng và hai người khác bị thương. 
Hiện trường vụ máy bay rơi. Ảnh Cnn

Trước đó người đứng đầu lực lượng chữa cháy của thành phố, Michael Moore, từng phát biểu với báo giới rằng con số thương vong chỉ là một người, nhưng sau khi công tác cứu hộ được tiến hành thì số người chết đã lên đến ba người. 

Vị trí chiếc máy bay Cessna 310 rơi nằm cách sân bay Riverside Municipal Airport khoảng nửa dặm về phía đông bắc. Theo phát ngôn viên của Cục Hàng không Liên bang, máy bay này khởi hành từ thành phố Riverside và đang trên đường đến thành phố San Joe. 

Khi máy bay rơi vào khu dân cư ở Riverside, trên khoang có 5 người, trong đó có phi công chết tại chỗ và hai người còn lại bị thương rất nặng. Hai người này đều là phụ nữ chứ không phải là hai người ở độ tuổi vị thành niên như thông tin ban đầu giới chức thành phố đưa ra. 

Hiện công tác cứu hộ đang được tiến hành, nhiều tuyến phố của khu dân cư bị bao vây và nhiều gia đình lân cận hiện trường đã được sơ tán đến nơi an toàn. Theo lực lượng cứu hộ, do chiếc máy bay đã được bơm đầy nhiên liệu nên đám cháy lan rộng rất nhanh và khó kiểm soát.

Duy Tiến
.
.
.