Máy bay Dubai bốc cháy khi hạ cánh

Thứ Tư, 03/08/2016, 17:03
Ngày 3-8 một máy bay chở khách của hàng không Emirates đã bốc cháy khi hạ cánh khẩn cấp tại Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE)

Chính quyền Dubai cho biết, chiếc máy bay xuất phát từ Ấn Độ vào sáng sớm 3-8 đã hạ cánh khẩn cấp vào 13h cùng ngày. Hiện chưa có một báo cáo về thương vong nào được đưa ra. Hãng Emirates cho biết, các hành khách đã được sơ tán

Các hình ảnh được tung ra trên mạng xã hội cho thấy, chiếc máy bay ngập trong khói đen trên đường băng, trong khi nhiều xe cứu hỏa và cứu thương đang di chuyển gần đó.

Một nguồn tin giấu tên tiết lộ, có một vài hành khách đã bị thương, một trong hai động cơ của máy bay đã bị hư hỏng nặng sau khi hạ cánh. Trang tin hàng không Flightradar24 cho biết, chiếc máy bay gặp nạn là loại máy bay chở khách tầm trung Boeing 777-300 A6-EMW .

Máy bay gặp nạn khi hạ cánh. Nguồn: Tiwtter, Instagram.

Emirates là một trong hai hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất cùng với Etihad Airways, và có trụ sở tại Dubai.  Hãng này phục vụ các chuyến bay vận chuyển hành khách theo lịch trình với gần 550 chuyến bay mỗi tuần, phục vụ 87 thành phố và 59 quốc gia.

B.N(theo RT)
.
.
.