Lại xảy ra cháy chung cư nghiêm trọng ở Anh

Chủ Nhật, 02/07/2017, 21:48

Có khoảng 90 cảnh sát cứu hỏa và 12 xe chữa cháy chuyên dụng đang cố gắng dập tắt đám cháy bùng phát tại một khu chung cư mới ở Bethnal, thủ đô London, Vương quốc Anh hôm 2-7.

Sở Cảnh sát Cứu hỏa và Cứu nạn London xác nhân 12 xe chữa cháy cùng 90 cảnh sát cứu hỏa đã được điều động đến khu căn hộ vẫn đang trong quá trình thi công trên đường Mace vào lúc 11 giờ 01’ (London) trưa 2-7.

Vụ cháy xảy ra vào lúc 11 giờ 01' (London) ngày 2-7

Một thông báo từ Sở Cảnh sát Cứu hỏa và Cứu nạn London cho biết: “12 xe chữa cháy và khoảng 80 chiến sĩ cảnh sát chữa cháy và 10 chỉ huy đã được điều đến một toàn nhà đang xây dựng trên đường Mace, khu vực Bow Wharf.

 “Tầng thứ 3 và mái của tòa chung cư 4 tầng đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Một phần nhỏ tầng 1 và tầng 2 cũng bị ảnh hưởng”, tuyên bố cho biết.

Người dân địa phương đã nói về vụ cháy thông qua mục bình luận trên các báo điện tử hoặc mạng xã hội như Twitter và Facebook.

Các nhà chức trách London xác nhận vụ cháy đang được kiểm soát.

12 xe chữa cháy chuyên dụng và 90 cảnh sát cứu hỏa đã rất cố gắng khống chế đám cháy

Vụ cháy xảy ra chỉ 1 tuần sau khi một khu chung cư khác ở Bethnal Green cũng bị cháy, và chưa đầy 1 tháng sai khi hỏa hoạn kinh hoàng thiêu rụi hoàn toàn Tòa tháp Grenfell ở Kensington làm chết ít nhất 80 người.

Toại Khanh
.
.
.