Máy bay Nga không kích phá hủy hoàn toàn trại huấn luyện lớn nhất của IS

Thứ Tư, 23/11/2016, 23:10

Các máy bay chiến đấu Syria và Nga hôm 23-11 đã cùng thực hiện một vụ không kích vào trại huấn luyện lớn nhất của tổ chức khủng bố IS ở phía Đông tỉnh Homs, phá hủy hoàn toàn cơ sở và tiêu diệt ít nhất 70 tên khủng bố.

Trong một vụ không kích phối hợp, các máy bay phản lực chiến đấu của không quân Nga và Syria đã phá tan trại huấn luyện khủng bố IS ở thị trấn al Sukhnah, tiêu diệt 70 tên IS gồm các phần tử  phụ trách tuyển dụng, phiến quân và huấn luyện viên.

Trước khi  bị phá hủy, “lò” huấn luyện Taloul đã xuất ra hàng trăm tên khủng bố nguy hiểm được điều đến Raqqa và Deir Ezzur.

Không quân Nga-Syria đã phối hợp tuyệt vời để giáng đòn sấm sét....

Thông tấn Iran Fars News dẫn các nguồn tin quân sự cho biết hàng chục xe chiến đấu của tổ chức khủng bố đã bị phá hủy hoàn toàn trong trận không kích.

...phá hủy hoàn toàn trại huấn luyện lớn nhất, tiêu diệt 70 tên khủng bố IS

Theo Fars News, trại huấn luyện Taloul đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp phiến binh mới cho IS bất kỳ khi nào bọn khủng bố thực hiện các vụ tấn công nhắm vào cơ quan chính phủ Syria ở tỉnh Homs.

Không quân Nga-Syria trở về căn cứ trong chiến thắng huy hoàng

Trước đó, hôm 22-11, Quân đội Syria đã đẩy lui một cuộc tấn công của IS vào các vị trí của lực lượng vũ trang chính phủ ở phía Đông tỉnh Homs.

Toại Khanh
.
.
.