Tiết lộ chân dung nghi phạm sát hại bé gái người Việt

Thứ Sáu, 14/04/2017, 14:24
Liên quan đến vụ việc bắt giữ nghi phạm sát hại bé gái Nhật L. tại Nhật hôm 26-3, một số người hàng xóm đã nhận xét kẻ này từng là một người vui tính và tốt bụng với trẻ con, kênh truyền hình ANN News cho hay.

Trong một phóng sự được ghi lại bởi kênh ANN News, đã có nhiều lời khai được thực hiện bởi những người sinh sống trong cùng khu dân cư với nghi phạm Kyoso Shibuya. Một trong số những người được hỏi cho biết hăn ta cũng có con học cùng với L., hắn luôn thể hiện là người lo lắng cho con và có vẻ khá quan tâm tới trẻ em.
Nghi phạm là hội trưởng hội phụ huynh và "có tiếng" là tốt bụng. Ảnh: ANN News

Việc Shibuya bị bắt khiến những người dân quanh khu phố hắn ở đều bất ngờ tới khó tin bởi vốn dĩ, Shibuya còn là hội trưởng hội phụ huynh "Nikkai" tại ngôi trường mà bé L. đang học tập. Hắn thậm chí còn tham gia hội cha mẹ tình nguyện có nhiệm vụ chào đón và theo dõi các con trên đường tới trường.

Clip ghi lại quá trình nghi phạm bị bắt cùng việc lấy lời khai bố nạn nhân và các nhân chứng. Nguồn: Youtube

Trong diễn biến mới nhất, sau khi kiểm tra xe của nghi phạm và lấy lời khai của nhân chứng, cảnh sát đã phát hiện ra những dấu hiệu chứng minh có sự xuất hiện của chiếc xe này tại khu vực điều tra. 

Khi nhận được thông tin về việc nghi phạm bị bắt, bố của nạn nhân đã nói với truyền thông răng việc bắt giữ này "vẫn còn nhiều điều đáng ngờ".

Hình ảnh bố của nạn nhân Nhật L. trong bài phòng vấn với truyền thông. Ảnh: Japan Times

"Tôi đã đọc về việc bắt nghi phạm trên báo. Tôi không biết hắn ta là ai và tôi cũng chưa từng gặp hắn, tôi chỉ muốn tìm ra hắn để có thể khiến con gái tôi yên lòng. Tôi sẽ chỉ tha thứ cho nghi phạm nếu hắn trả lại sự sống cho con gái tôi", Trang Asahi dẫn lời người bố.

Liên quan đến vụ việc sát hại bé gái người Việt tại Nhật hôm 26-3, cảnh sát đã phát hiện và bắt giữ một người đàn ông 46 tuổi sinh sống cách nhà của nạn nhân chỉ 300m, sau khi phát hiện kết quả trùng khớp giữa DNA thu thập tại hiện trường với người đàn ông này. 

Cảnh sát thông báo sẽ có buổi họp báo vào lúc 1h chiều (giờ Nhật Bản) ngày 14-4.

An Nhiên (Tổng hợp)
.
.
.