Giẫm đạp trong hộp đêm tại Italia, 6 người tử vong

Thứ Bảy, 08/12/2018, 15:19
Ít nhất 6 người thiệt mạng và 35 người khác bị thương trong một vụ giẫm đạp lên nhau, xảy ra tại một hộp đêm ở Italia rạng sáng ngày 8-12 (giờ địa phương), Cơ quan Bảo vệ Dân sự nước này cho biết.  
Đội cứu hộ tiến hành sơ cứu cho những người bị thương. Ảnh: Vigili del fuoco. 

Hãng thông tấn ANSA đưa tin, sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 8-12, tại một hộp đêm có tên Lanterna Azzurra, ở Corinaldo - một thị trấn ven biển phía Đông Ancora, cách thành phố Florence 141km về phía Đông. 

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, mọi người trở nên hoảng loạn sau khi một ai đó phun ra thứ được cho là chất gây kích thích. Ít nhất sáu người đã thiệt mạng và 35 người khác bị thương trong vụ việc nêu trên.

Cơ quan Bảo vệ Dân sự Italia thông tin, sự việc này xảy ra khi hộp đêm Lanterna Azzura đang tổ chức một buổi biểu diễn của nghệ sĩ Sfera Ebbasta, một rapper nổi tiếng của Italia. 

ANSA dẫn nguồn tin thân cận cho biết, 5 trong số 6 người thiệt mạng đều là trẻ vị thành niên, người còn lại là mẹ của một trong số năm trẻ vị thành niên đó.

Hiện tại, những người bị thương đã được đưa tới các bệnh viện địa phương để chữa trị. Phía cảnh sát Italia cũng đã phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc. 

Như Uyên
.
.
.