Giết em gái ruột vì… ghen tị nhan sắc

Thứ Năm, 24/10/2019, 17:17
Ghen tị với nhan sắc của cô em gái ruột – một người mẫu xinh đẹp 17 tuổi, cô chị đã xuống tay tàn độc bằng nhiều nhát dao…

Elizaveta Dubrovina (22 tuổi) vừa bị tòa án ở thành phố St Petersburg (Nga) tuyên phạt 13 năm tù về tội giết người đặc biệt nghiêm trọng. Elizaveta bị cáo buộc đâm chết cô em gái ruột Stefania bằng 189 nhát dao, đồng thời cắt lìa tai phải của nạn nhân.

Stefania chỉ mới bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình.

Một đoạn video được công bố sau phiên tòa cho thấy Elizaveta với khuôn mặt vô hồn bị còng tay dẫn đến trước vành móng ngựa. "Do sự thù địch cá nhân, bị cáo đã đâm em gái mình ít nhất 189 lần bằng dao vào các bộ phận quan trọng và cắt tai phải. Nạn nhân chết tại hiện trường vì bị quá nhiều vết thương và mất máu. Tòa án nhận thấy Elizaveta có tội và kết án cô ta 13 năm tù giam", bản án của tòa tuyên bố.

Nạn nhân Stefania - một người mẫu nữ mới vào nghề 17 tuổi, đã bị giết tại nhà của người tình, Alexey Fateev (44 tuổi), khi anh này đi mua sắm. Alexey đã phát hiện thi thể của Stefani khi trở về nhà và vội giữ Elizaveta lại giao cho cảnh sát.

Cặp đôi này đã cùng nhau lớn lên trong trại mồ côi.

Vụ giết người xảy ra vào năm 2016 nhưng hung thủ sau đó được tạm hoãn xét xử để đi điều trị tâm thần bắt buộc. Cặp chị em từng ở trong trại trẻ mồ côi khi còn nhỏ và Elizaveta được cho là luôn thích bắt chước em gái của mình, từ việc nhuộm màu tóc đến chọn cùng màu son.

Dì của họ, bà Nikolina Dubrovina, gọi cái chết của Stefania là một "thảm kịch kinh hoàng". Nikolina nói: "Tôi điếng người khi nghe tin".

Stefania bị chính chị gái giết hại vì sự đố kị.
Elizaveta bị cáo buộc đã giết hại dã man người em gái của mình.

Trong khi đó, người dẫn chương trình nổi tiếng nước Nga Stas Baretsky (45 tuổi) từng quen biết cặp chị em này, cho rằng mức án dành cho Elizaveta là quá nặng và hy vọng bản án sẽ được xem xét lại.

V.Cường (theo mirror)
.
.
.