Giết em ruột người yêu chỉ vì… khắc khẩu

Chủ Nhật, 08/08/2010, 10:31
Biết người yêu ở dưới quê sắp lên nên Trinh sang phòng trọ đợi và gặp Huệ (em gái người yêu) ở phòng trọ một mình. Cũng giống như những lần trước, hai bên lại cãi nhau, nóng giận Trinh dùng dao đâm Huệ rồi siết cổ cho đến chết, sau đó cướp tài sản tẩu thoát.
>> Cô gái bán cà phê chết trong căn nhà trọ

Khoảng 18h ngày 6/8, Công an quận Tân Phú đã bắt giữ Nguyễn Văn Trinh (25 tuổi, quê quán Vĩnh Long) để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người, cướp tài sản" tại nhà trọ số 84/82, đường Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú.

Trước đó, khoảng 12h cùng ngày, chị Nguyễn Thị Mỹ Thanh (25 tuổi, quê quán TP Cần Thơ), người thuê phòng trọ nói trên để ở cùng em gái là Nguyễn Thị Mỹ Huệ (21 tuổi) từ dưới quê mới lên nhưng gọi cửa mãi mà không thấy Huệ ra mở. Chị Thanh nhờ nhiều người phá cửa xông vào thì tá hỏa khi phát hiện Huệ nằm chết dưới nền nhà đang trong giai đoạn phân hủy nên đã cấp báo cơ quan Công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định chị Huệ bị đâm chết bởi hai nhát dao và tài sản bị cướp gồm 1 chiếc xe gắn máy BKS 52B5-2523, 1 lắc vàng và 1 dây chuyền. Qua truy xét nhanh, các trinh sát của Đội Đặc nhiệm hình sự, Công an quận Tân Phú đã có đủ cơ sở để xác định Nguyễn Văn Trinh chính là kẻ gây án…

Tại cơ quan Công an, Trinh khai nhận, Trinh và Thanh yêu nhau cách đây hơn 1 năm nên y thường xuyên đến phòng trọ chơi, nhưng Huệ thì không ưa y, hai người thường xuyên gây gổ do bất đồng quan điểm.

Khoảng 15h ngày 4/8, hay tin Thanh ở dưới quê sắp lên nên Trinh sang phòng trọ đợi và gặp Huệ ở phòng trọ một mình. Cũng giống như những lần trước, hai bên lại cãi nhau, nóng giận Trinh dùng dao đâm Huệ rồi siết cổ cho đến chết, sau đó cướp tài sản tẩu thoát.

Hiện cơ quan Công an đã thu hồi được chiếc xe bị cướp và đang tiếp tục điều tra làm rõ

M.T.Hải
.
.
.