Donald Trump chấp nhận cho người khác "xoa đầu"

Thứ Sáu, 16/09/2016, 15:14
Ứng viên Tổng thống của Đảng Cộng hòa Mỹ đã chấp nhận cho người khác nghịch ngợm với mái tóc vàng nổi tiếng của ông trong một chương trình truyền hình trực tuyến.

Cụ thể vào tối 15-9 vừa qua trên chương trình The Tonight Show của đài NBC, tỷ phú bất động sản đã ngồi mỉm cười trong khi người dẫn chương trình Jimmy Fallon luồn những ngón tay qua mái tóc vàng vốn đã nổi tiếng cùng thương hiệu Donal Trump.

Nguyên nhân của hành động kỳ lạ này là Fallon đã yêu cầu ông Trump cho phép làm một điều gì đó "phi nghi thức" đối với ứng viên Tổng thống. 

Sau khi được đáp ứng Fallon cho biết, rất có thể trong lần gặp lại tới trên chương trình này ông Trump có thể đã là Tổng tư lệnh (Tổng thống Mỹ).

Cú "xoa đầu" kinh điển. Ảnh: NBC/AP.

Nhiều nhà phân tích cho rằng sự dễ dãi bất ngờ này của ứng viên Đảng Cộng hòa là nhằm tạo ra một hình ảnh thân thiện với ý đồ lôi kéo số cử tri trung dung trước thềm cuộc bầu cử Tổng thống vào tháng 11 tới.

Ông Donald Trump nổi tiếng với các phát ngôn mạnh miệng trong quá trình tranh cử đang bất ngờ dẫn điểm trong cuộc đua vào chức Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ tới trước cựu Ngoại trưởng Mỹ Hilary Cliton sau sự cố tại lễ kỷ niệm 15 năm sự kiện 11-9 vừa qua tại New York

Số là nữ ứng viên của Đảng Dân chủ do bị viêm phổi (tới mức không đứng vững nổi) đã không thể dự toàn bộ lễ kỷ niệm tại New York. Phe của ông Trump sau đó cho rằng bà Cliton đã không trung thực về tình hình sức khỏe.

B.N
.
.
.