Facebook cũng chống lại Donald Trump

Thứ Bảy, 10/09/2016, 17:02
Dustin Moskovitz - người đồng sáng lập mạng xã hội Facebook tuyên bố sẽ bỏ ra 20 triệu USD nhằm ngăn chặn Donald Trump vào Nhà Trắng.

Dustin Moskovitz người đồng sáng lập mạng xã hội Facebook với  Mark Zuckerberg vào năm 2004 cùng với vợ Cari Tuna đã lên án ý tưởng của ứng viên Đảng Cộng hòa Donal Trump chỉ thúc đẩy sự "sợ hãi" và "cục bộ"

Ông Dustin Moskovitz .

Người sáng lập Facebook cho biết số tiền 20 triệu USD sẽ được chia làm hai phần, một nửa giành cho chiến dịch tranh cử của ứng viên Tổng thống Đảng Dân chủ  Hillary Clinton, một nửa chuyển cho các tổ chức vận động cử tri nhằm khuyến khích người Mỹ không ủng hộ đại diện của Đảng Cộng hòa.

Moskovitz và Mark Zuckerberg.

Ông Moskovitz cho biết hài lòng với “tầm nhìn lạc quan, thực tế, toàn diện, và nghĩ đến lợi ích nhiều bên” của bà Hillary Clinton - ứng viên tổng thống đảng Dân chủ. “Ngược lại, những lời hứa của Donald Trump là lừa bịp, có thể xem là chỉ nhằm để huy động sự ủng hộ chứ không có ý định hay khả năng thực hiện chúng.

Moskovitz, là người gốc Do Thái cùng với Mark Zuckerberg, Eduardo Saverin, Chris Hughes là 4 người đồng sáng lập đồng sáng lập Facebook. Hiện doanh nhân 32 tuổi đang sở hữu 6% cổ phần Facebook.

PV
.
.
.