Đại gia kim cương thưởng hàng ngàn xe và căn hộ sang trọng cho nhân viên

Thứ Sáu, 28/10/2016, 17:41

Một đại gia kim cương ở Ấn Độ hôm 28-10 đã thưởng hơn 1.000 xe ô tô và hàng trăm căn hộ cao cấp cho nhân viên vì hoàn thành xuất sắc những mục tiêu chiến lược của công ty.

Ông Savjibhai Dholakia, giám đốc một doanh nghiệp xuất khẩu kim cương ở TP Surat, tuyên bố đã trao thưởng 1.260 xe ô tô, 400 căn hộ và trang sức đắt tiền cho nhân viên trước ngày Lễ Thần Deepavali của Hindu giáo sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

 “Mục tiêu của công ty chúng tôi là từng nhân viên phải có nhà và xe riêng trong 5 năm tới. Do đó, chúng tôi quyết định trao thưởng xe ô tô, nhà và trang sức quý cho anh, chị em công nhân hoàn thành xuất sắc mục chiến lược đã được lãnh đạo giao phó”, ông Dholakia, giám đốc Công ty Hare Krishna chia sẻ.

Đại gia Dholakia đã thưởng 1.260 xe ô tô và 400 căn hộ cho nhân viên đạt thành tích xuất sắc

Ông cho biết, phần thường là sự ghi nhận đối với thành tích xuất sắc và sự cống hiến tận tâm mà các nhân viên thể hiện trong 5 năm qua.

Công ty sẽ chi khoảng 500 triệu rupee theo chương trình “gắn bó lâu dài” để thưởng cho nhân viên trong tổng số lực lượng lao động lên đến 5.500 người.

Hầu hết công nhân Ấn Độ thường nhận được qua từ giám đốc trong Lễ hội Deepavali (Ánh sáng), nhưng đó thường chỉ là những hộp quà thông thường, chẳng hạn, bánh hoặc kẹo.

Tuy nhiên, ông Dholakia đã gây “sốc” bằng cách trao quà đắt tiền cho nhân viên từ năm 2012, khi đó 3 công nhận được nhận xế hộp vì thành tích của họ.Ông chủ hào phóng đã tặng 491 xe ô tô và 207 căn hộ cho nhân viên theo một chương trình tương tự vào năm 2014.

Toại Khanh
.
.
.