Cựu Tổng thống Mỹ đóng giả ông già Noel phát quà cho bệnh nhi

Thứ Năm, 20/12/2018, 16:28
Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có chuyến ghé thăm bất ngờ đến bệnh viện nhi ở Washington D.C ngày 19-12, động viên các cháu bé đang phải ở bệnh viện cho đến hết kỳ nghỉ lễ này.
Ảnh Obama Foundation.

Đội một chiếc mũ của ông già Noel và mang theo một túi đầy đồ chơi trên vai, cựu Tổng thống Barack Obama đã đến thăm nhiều trẻ em và gia đình tại Bệnh viện Quốc gia Trẻ em ở Washington D.C, để động viên và tiếp thêm sức mạnh cho các em nhỏ.

“Ho ho ho…Chúc mừng Giáng sinh mọi người!” ông Obama vừa nói khi bước vào sảnh của bệnh viện, khiến nhiều bệnh nhi và gia đình, cả bác sĩ và nhân viên của bệnh viện, không khỏi ngạc nhiên.

“Các chú tuần lộc của tôi lại đang bị mắc kẹt trong tuyết rồi”, ông Obama nói. “Nhưng tôi muốn khẳng định rằng tôi đã thực hiện chuyến đi này và tôi đã có cơ hội được gặp tất cả các bạn ở đây”.

Ông Obama đã đến thăm các bệnh nhi ở tất cả các phòng của bệnh viện, cả các phòng vui chơi, mang đến và phân phát các món quà Noel mà ông và các nhân viên của mình đã thu thập và chuẩn bị cẩn thận.

Ảnh Obama Foundation.

“Bất kỳ ở đâu có gia đình và những người yêu thương các cháu, đó mới là điều quan trọng”, ông nói khi đến thăm một bệnh nhi mà đang phải trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh tại bệnh viện.

Ông Obama cũng không quên ghé thăm và động viên các gia đình và anh chị em của các bệnh nhi đang phải ở lại bệnh viện vào kỳ nghỉ Giáng sinh, dịp lễ hội lớn nhất tại Mỹ và tại nhiều nước phương Tây.

Bà Michelle Obama cũng đã ghé thăm bệnh viện này hàng năm vào dịp lễ Giáng sinh khi bà vẫn còn là đệ nhất phu nhân. Trước đó, khi còn tại nhiệm, ông Obama cũng từng ghé thăm bệnh viện này vào năm 2014.

Duy Tiến
.
.
.