Kẻ trộm đào hầm cướp ngân hàng tại Ý

Chủ Nhật, 14/08/2016, 14:36
Cảnh sát Ý đã phải một phen muối mặt sau vụ trộm thành công tại một ngân hàng tại Milan bởi trước đó họ đã nhận được những cảnh báo từ người dân về nhiều “hoạt động lạ” ở khu vực gần đó.

Vụ cướp tạo tợn này xảy ra hôm thứ Sáu (12-8), 4 tên cướp đã đào một đường hầm ngay bên dưới ngân hàng chờ cho đến khi nhân viên ngân hàng đến làm việc vào khoảng 9h30 sáng rồi chúng dùng súng buộc họ mở hầm chứa tiền.

Bọn cướp đã đào một đường hầm kiên cố bên dưới ngân hàng.

Theo tờ La Stampa cho biết thì tất cả các tên cướp đều dùng mặt nạ, nhanh chóng vét sạch các hộp kí gửi của khách trong hầm và dung đường hầm để thoát thân. Lúc cảnh sát đến hiện trường thì đã quá muộn, những tên cướp đã cao chạy xa bay.

Điều làm cho lực lượng thực thi pháp luật phải “mất mặt” hơn nữa là trước vụ vướp gần 1 tuần, cư dân địa phương đã cảnh báo cho họ về điều bất thường đang diễn ra xung quanh tòa nhà. Một cư dân giấu tên cho biết: “Chúng tôi bắt đầu nghe những tiếng ồn vào tối Chủ Nhật. Chúng tôi còn nói đùa với nhau rằng ‘Chúng đang cướp ngân hàng à?’.

Hôm thứ Hai, một trong số chúng tôi đã đến ngân hàng để cảnh báo cho họ về những rung động mà chúng tôi cảm nhận được. Ngày hôm sau, những người khác đến đồn cảnh sát gần nhất cảnh báo về những tiếng động bởi chúng không dừng lại”.

Lực lượng cảnh sát đã một phen muối mặt.

Đêm trước hôm diễn ra vụ cướp, người dân địa phương cho biết: “đến cả vỉa hè bên ngoài cũng rung chuyển”. Hiện vẫn chưa có thông tin về số tiền bị cướp và thời gian bọn cướp đào xong đường hầm là bao lâu.

Minh Long (theo RT)
.
.
.