Con trai ông Trump nhiễm COVID-19

Thứ Năm, 15/10/2020, 06:15
Đệ nhất phu nhân Melania Trump đăng một bài viết cá nhân lên trang web của Nhà Trắng, kể chi tiết trải nghiệm của bà khi chiến đấu với COVID-19
Barron Trump, cậu út nhà Tổng thống Mỹ, cũng từng nhiễm COVID-19. Ảnh Getty Images. 

Đệ nhất phu nhân cũng tiết lộ rằng con trai của bà, Barron Trump, 14 tuổi cũng dương tính với virus SARS-CoV-2, điều mà Nhà Trắng trước đó không công bố, theo CNN. Bà Trump hiện đã âm tính với virus, theo các bác sĩ Nhà Trắng.

Ban đầu, Barron Trump có kết quả âm tính sau khi cha mẹ nhiễm COVID-19. Tuy vậy, sau đó vài ngày, cậu được xét nghiệm lại và đã cho kết quả dương tính. Bà Trump cho biết, cậu con trai nhiễm bệnh không triệu chứng và đã có kết quả âm tính trở lại.

Khi được hỏi về tình hình của vợ và con, Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 14/10 cho biết hiện Barron đã “ổn”.

Không giống như ông Trump, bà Melania không đến bệnh viện mà vẫn tự cách ly tại Nhà Trắng, theo Phát ngôn viên Stephanie Grisham. Bà cũng không nhận được phương pháp điều trị đặc biệt giống như ông Trump, thay vào đó bà “lựa chọn con đường tự nhiên hơn”, dựa vào “vitamin và thức ăn tốt cho sức khỏe”, bà Trump viết.

Hiện ông Trump đã bình phục sau khi nhiễm COVID-19, đồng thời, tiếp tục các hoạt động tái tranh cử trước thềm cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào tháng 11 này.

Duy Tiến
.
.
.